เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          ช่วงนี้กลับมามีผลงานต่อเนื่อง เรียกว่าคัมแบ็คกลับมาแบบคิวทองจริงๆ  “แอนดริว เกร็กสัน”  หลังฝากลีลายียวนกวนอารมณ์ในซีรีส์ "เลือดมังกร ตอน แรด" คู่กับ "แต้ว-ณฐพร" ไปแบบกระแสดีแล้ว ล่าสุด ละครเรื่องใหม่  "พลับพลึงสีชมพู" ก็จะได้ฤกษ์ลงจอแล้ว ใน วันอาทิตย์ที่ 29 พฤศจิกายนนี้

          โดย "พลับพลึงสีชมพู" จะมาลงจอแทน "ทางผ่านกามเทพ"  ที่กระแสค่อนข้างแผ่วผิดคาด สู้เมื่อครั้งที่ "แอนดริว" เคยจับคู่กับ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" สร้างกระแส "ไตรภพ- ภัทรลดา" ฟีเวอร์  เมื่อปี 2544 ที่ทำเรทติ้ง 28 สูงสุดตลอดกาลของ ช่อง 3 ไม่ได้เลย 

          ใน "พลับพลึงสีชมพู" "แอนดริว" จะรับหน้าที่ป๋าดันนางเอกดาวรุ่งวิกพระราม 4  "ไอซ์-อามีนา กูล" แม้อายุจะห่างกันร่วมๆ 15 ปี แต่ก็ไม่น่ามีปัญหาเพราะเป็นละครแนวคอมมิดี้ดราม่า สนุกสนานเฮฮา  ไม่ได้ซีเรียสเคร่งเครียดอะไร

          "พลับพลึงสีชมพู" เป็นละครรีเมค โดยเมื่อ 30 ปีที่แล้ว ตอนปี 2528  "เบิร์ด-ธงไชย" เคยจับคู่กับ "มนฤดี ยมาภัย" ทาง ช่อง 7 และก่อนหน้านี้ ช่วงปี 2542 "อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ" ก็เคยเป็นนางเอกคู่กับ "อ้น-รติพงษ์ ภู่มาลี" ทางช่อง 7 เช่นกัน

          สำหรับ "แอนดริว" ปีหน้ามีละครรอจ่อคิวไว้แล้ว 2 เรื่องทั้ง "สายลับรักป่วน" คู่กับ "พลอย-เฌอมาลย์" และ "วิมานเมขลา" คู่กับ "เบลล่า-ราณี" ฮอทมั๊ยล่ะ??

 

CR.สอดส่อง จ้องจอ @ TVPOOL

TV Pool Online