เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เพิ่งเปิดตัวหนุ่มคนใหม่อย่างเป็นทางการ สำหรับนางเอกสาว ขวัญ อุษามณี ที่ออกมาโพสต์รูปคู่รูปแรกกับ ไฮโซแพทริค หรือ ม.ล.ศรุศักดิ์ ศักดิเดช ภาณุพันธ์ หนุ่มนักเรียนนอก ทายาทโรงแรมเรเนซองส์ หลังจากมีข่าวลือออกมาก่อนหน้านี้ ภาพชัดเจนแบบนี้ ไม่ต้องพูดเยอะหรือต้องมาตอบนักข่าวตามงานอีเวนท์แล้ว

 

 

โดยทางด้านไฮโซแพทริคก็ได้ลงรูปเหมือนกัน หลังจากภาพแรกของทั้งคู่ที่ถ่ายกับโลมา ส่วนอีกภาพที่ไฮโซแพทริคลงก็หวานไม่น้อย เพราะเป็นภาพที่ทั้งคู่ใส่เสื้อยืดสีขาวเหมือนกัน และเช็คอินที่โรงแรมของฝ่ายชาย และมีแฟนๆ ที่เข้าไปแสดงความยินดี รวมถึงฝากให้ดูแลขวัญด้วย

 

 

แต่อีกด้านในอินสตาแกรมของขวัญ ที่มีคนเข้ามาวิจารณ์ว่าขวัญคบผู้ชายเพราะความรวย ซึ่งแฟนคลับและคนที่รักขวัญก็เข้ามาคอมเมนต์โต้กลับแทนขวัญ กลายเป็นคอมเมนต์เดือดระหว่างสองฝ่ายที่ตอบโต้กันไปมา ส่วนขวัญเองไม่ได้เข้ามาคอมเมนต์ใดๆ คาดว่าน่าจะเอาเวลาไปอินเลิฟจะดีกว่า ใช่ไหมจ๊ะ ขวัญ อุษามณี 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online