เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พระเอกหล่อๆมาอยู่ตรงหน้า ในปัจจุบันนอกจากความหล่อแล้วหุ่นดีก็ต้องมีควบคู่กันไปด้วย และพระเอกหลายคนในวงการบันเทิงที่สูงมากถึงขนาดนางเอกใส่ส้นสูง 10 นิ้วแล้วก็ยังตัวไม่เท่ากัน จนต้องย่อตัวเพื่อให้เวลาถ่ายรูปกันส่วนสูงไม่ต่างกันจนเกินไป

อันดับ 6 ป้อง ณวัฒน์

ป้อง ณวัฒน์ หรือ คนนอกใจภรรยา2018 ที่มักจะรับเล่นบทสามีใจโลเลอยู่เสมอ ด้วยความที่หุ่นดีและขายาวรู้กันไหมว่า ป้อง ณวัฒน์มีความสูงถึง 183 เซนติเมตร ถือว่าสูงมากในกลุ่มพระเอกปัจจุบัน และยังเป็นพระเอกคนเดียวในประเทศไทยที่ได้เล่นละครในช่องหลักของประเทศจีน

ด้วยความสูงที่เกินมาตรฐานชายไทยทำให้ ป้อง ณวัฒน์ มักได้รับงานถ่ายแบบภาพอยู่เสมอ และยังเป็นงานที่ทำให้เข้าวงการบันเทิงอีกด้วย เนื่องจากมีชื่อเสียงในฐานะหนุ่มแพรว 2000 ในตอนนั้นอีกด้วย

อันดับ 5 ดีเจพุฒ พุฒิชัย

พระเอกและดีเจชื่อดังที่กำลังจะมีงานมงคลสมรสในเร็วๆนี้ ด้วยความส่วนสูงถึง 185 เซนติเมตรทำให้นางเอกส่วนใหญ่ที่แสดงละครด้วยกันดูตัวเล็กลงไปเลย หากเทียบกับแฟนสาว จุ๋ย วรัทยา ที่มีส่วนสูง 166 เซนติเมตร ที่ต่างกันถึง 19 เซนติเมตร ทำให้จุ๋ยดูตัวเล็กลงไปเลยทีเดียว และด้วยส่วนสูงที่มีขนาดนี้ทำให้เวลาถ่ายแบบลงนิตยสารเป็นภาพที่ออกมาดูดีเสมอ

และดีเจพุฒยังดูแลสุขภาพได้ดีอีกด้วย ถึงแม้ว่าอายุจะ 32 ปี แล้วแต่ร่างกายก็ยังดูแข็งแรงเหมือนหนุ่มวัย 20 เลยทีเดียว ส่วนวันแต่งงานของดีเจพุฒ กับ จุ๋ย วรัทยา นั้นจะมีขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2561 และจะเป็นงานแบบเรียบง่ายที่จัดขึ้นภายในวันเดียว

อันดับ 4 เวียร์ ศุกลวัฒน์

พระเอกเบอร์ต้นๆของช่อง 7 สี กับฉายาเจ้าพ่อเรตติ้ง ที่ไม่ว่าจะเล่นละครเรื่องไหนรับประกันความสามารถและคนดูได้เลยว่า แฟนคลับละครของเวียร์ ศุกลวัฒน์ รอดูหน้าจอทีวีแน่นอน เมื่อเวลาเข้าคู่กับนางเอกมักจะทำให้นางเอกดูทะนุถนอม บอบบาง เนื่องจากเวียร์นั้นมีความสูงที่สูงมากถึง 185 เซนติเมตร และช่วงขาที่ยาว เวียร์ ศุกลวัฒน์ กับ ความสูงที่มีถึง 185 เซนติเมตร

อันดับ 3 เคน ภูภูมิ

พระเอกตัวสูงจากทางช่อง 3 ที่มีผลงานเด่นเรื่อง แรงเงา และ นาคี เวลาเข้าฉากกับนางเอกจะเห็นได้ชัดว่า เคน ภูภูมิ ตัวสูงมาก และขายาวหุ่นดีอีกด้วย ส่วนความสูงของ เคน ภูภูมิ อยู่ที่ 187 เซนติเมตรเลยทีเดียว และเพราะความสูงขนาดนี้และหุ่นดีอีกด้วย มักทำให้เวลาเคน ภูภูมิถ่ายแบบ หรือเวลาเดินแบบได้ดูดี

อันดับ 2 มิกค์ ทองระย้า

พระเอกลูกครึ่งที่กำลังมีละครออนแอร์อยู่ในตอนนี้กับละครเรื่อง เจ้าสาวจำยอม ที่ถึงแม้ว่านางเอกสาวปุ๊กลุก ที่มีความสูง 170 กว่าเซนติเมตรก็ยังดูตัวเล็กเมื่อเข้าคู่กับพระเอกมิกค์ ทองระย้า ที่มีความสูงถึ 188 เซนติเมตร และเข้าวงการด้วยการประกวดเวที Dream Star Search 2008 ที่มียุ้ย จีรนันท์ กับ อู๋ นวพล เป็นผู้จัดการประกวด

อันดับ 1 บอม ธนิน

พระเอกที่เรียกได้ว่าสูงที่สุดงในวงการบันเทิงไทยแล้ว กับส่วนสูง 190 เซนติเมตร มีผลงานเด่นคือละครเรื่อง คุณชายรัชชานนท์ และ ชั่วโมงต้องมนต์ ปัจจุบันกำลังถ่ายละครอีกเรื่องดั่งพรหมลิขิตรัก บอม ธนิน มักเป็นพระเอกที่โดนว่าเรื่องการแสดงบ่อยมากที่สุดแต่ปัจจุบันหลังจากได้เล่นละครเรื่องชั่วโมงต้องมนต์ก็ได้พัฒนาความสามารถจนได้รับการยอมรับอย่างในปัจจุบันนี้