เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่หัวใจเป็นสีชมพูสุดๆ สำหรับ พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เพราะนอกจากความรักกับไฮโซหนุ่ม ต๊อด-ศิณะ อุ่นทรพันธุ์ จะแฮปปี้ลงตัว จนบรรดาคนโสดพากันบ่นอิจฉาแล้ว ล่าสุดเธอยังออกมาอัปเดตด้วยว่า เร็วๆ นี้มีแพลนชวนฝ่ายชายไปทำบุญปิดทองพระพุทธรูปเสริมสิริมงคลให้กับชีวิต ส่วนเรื่องความรักตอนนี้ก็แฮปปี้ดีทุกอย่าง แถมยังมีโอกาสได้เจอกับพ่อแม่ของฝ่ายชายแล้วด้วย

 

 

เห็นว่าเราเพิ่งจะไปปฏิบัติธรรม ที่จังหวัดขอนแก่น เป็นอย่างไรบ้าง ?
“ใช่ค่ะ เพราะว่าปีที่แล้วมีโอกาสไปมาแล้ว ก็ได้ร่วมบุญ รวบรวมถวายสร้างห้องน้ำกับศูนย์ปฏิบัติธรรมที่นี่ สวนเวฬุวัน จังหวัดขอนแก่น ปีนี้ก็จังหวะดีมาก พอละครปิดกล้องปุ๊บช่วงต้นกันยายน ก็เลยถือโอกาสไปมา 3 วัน จริงๆ เราจะไปต่างจังหวัดหรือไปเที่ยวต่างประเทศได้ แต่การที่เราไปตรงนี้ ก็ต้องหาเวลาไปให้ได้ เพราะสุดท้ายมันก็เพื่อตัวเราเองค่ะ ซึ่งครั้งนี้ก็มีคุณแม่ไปด้วยกันด้วย”

ได้ปฏิบัติธรรมแล้ว รู้สึกว่าจิตใจสงบขึ้นไหม ?
“คือจริงๆ มันก็ค่อยๆ ฝึกไปนะคะ ถ้ามีโอกาสก็อยากจะไปทำเรื่อยๆ เพราะชีวิตทุกวันนี้เราก็อยู่แบบสนุกสนานวุ่นวายตลอด ดังนั้นถ้ามีโอกาสได้ไปอยู่แบบนิ่งๆ สงบๆ กับตัวเองบ้างก็ดีเหมือนกัน”

ไม่ได้มีปัญหา หรืออยากละทางโลกใช่ไหม ?
“ไม่ๆ เราสามารถแยกแยะทุกอย่างให้มันบาลานซ์ในชีวิตได้ ยิ่งเราอยู่กับความบันเทิงเยอะๆ เราก็ต้องพยายามดึงตัวเองไปอยู่ตรงนั้นบ้างถ้ามีโอกาส ก็ตั้งใจอยากจะไปให้ถี่กว่านี้หน่อยค่ะ เพราะว่าถ้าห่างนาน มันก็จะเริ่มต้นใหม่ยากนิดหนึ่ง แต่อะไรที่ทำแล้วมันดีกับตัวเอง เราก็อยากทำค่ะ”

จะมีโอกาสชวน ต๊อด ศิณะ หวานใจไปด้วยไหม ?
“(หัวเราะ) ก็เหมือนเป็นการบอกบุญ ชวนทำบุญมากกว่าค่ะ ซึ่งมีแพลนไว้แล้วว่าจะเป็นการไปปิดทองให้กับพระพุทธรูปที่เพิ่งสร้างเสร็จค่ะ”

 

 

ความรักช่วงนี้ดูหวาน เห็นลงรูปในอินสตาแกรมบ่อยๆ ?
“ชอบเล่นค่ะ ถ้าจังหวะมันน่าลง เราก็ลงค่ะ ก็เปิดเผยปกติค่ะ เวลาลงก็จะมีเพื่อนนี่แหละค่ะที่เข้ามาแซว”

ถือว่าตอนนี้ความรักแฮปปี้ ?
“ก็มีความสุขดีค่ะ ช่วงนี้ก็ดี”

ล่าสุดเห็นต๊อดเขาลงอินสตาแกรม ขอให้คุณพ่อซื้อรถให้ เราเห็นไหม ?
“เห็นค่ะ คือคุณพ่อพี่ต๊อดเป็นตลกและเป็ยคนน่ารัก เป็นคนมีเหตุผลมากๆ อย่างโพสต์นั้นเขาก็คุยเล่นกันตามประสาพ่อลูก ซึ่งก็จริงนะคะที่เวลาคนเราอยากได้อะไร ก็ต้องทำด้วยตัวเอง ถ้าอยากได้อะไรก็ต้องพยายาม”

หลายคนก็ชมว่าคุณพ่อสอนลูกดี เราเห็นแบบนั้นแล้วปลื้มแทนแฟนเราไหม ?
“จริงๆ พีคก็ได้เจอและได้สัมผัสด้วยตัวเองเหมือนกันนะคะ ท่านก็เป็นแบบนั้นจริงๆ ทั้งคุณพ่อคุณแม่ของพีคและของพี่ต๊อด ท่านดูแลเราอย่างดี สอนเรามาอย่างดีอยู่แล้วค่ะ”

เราเข้ากับที่บ้านเขาได้ดีใช่ไหม ?
“ก็มีโอกาสได้ไปทานข้าวค่ะ ทุกคนน่ารักมากค่ะ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online