เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“อ้อม พิยดา จุฑารัตนกุล”  บุตรสาวของผู้จัดและผู้กำกับละคร“พิศาล อัครเศรณี”เข้าสู่วงการครั้งแรกด้วยการแสดงละครมีผลงานที่สร้างชื่อเสียงคือละครเรื่อง “ทอฝันกับมาวิน” ในปี พ.ศ. 2539 อ้อมจึงกลายเป็นที่รู้จักในฐานะนักแสดงหน้าใหม่และมีผลงานละครอื่นๆตามมาอีกมากมาย ปัจจุบัน

“ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม” เข้าสู่วงการบันเทิงโดยการประกวด ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล ปี 2000 และได้รับรางวัลดัชชี่เกิร์ล หลังจากนั้นยุ้ยมีโอกาสได้เล่นละครเรื่องแรกกับบทบาทนางเอกเจ้าน้ำตาในละครเรื่อง “คมพยาบาท”แม้จะเป็นละครเรื่องแรกแต่ยุ้ยก็สามารถทำออกมาได้ดี จนเป็นที่รู้จัก และมีผลงานละครเรื่องอื่นๆ

“เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” เข้าวงการผ่านเวทีการประกวด เวทีประกวด มิสทีนไทยแลนด์ Miss Teen Thailand ปี 2002 จนได้รับตำแหน่งชนะเลิศ และเข้ามาในวงการบันเทิงของไทยได้อย่างเต็มตัว หลังจากนั้นก็มีผลงานละครเรื่องแรกคือ “เบญจา คีตา ความรัก” ด้วยฝีมือการแสดงที่โดดเด่นทำให้เชียร์มีชื่อเสียงขึ้นมา

            “มิน พีชญา วัฒนามนตรี” เข้าสู่วงการเมื่อ พ.ศ. 2549 จากการประกวด “มิสทีนไทยแลนด์ 2006” ได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ขวัญใจสื่อมวลชน และ Miss I-Mobile หลังจากนั้นใน พ.ศ. 2552 พีชญาได้รับโอกาสในการเล่นละครพื้นบ้านเรื่อง ปลาบู่ทอง ซึ่งเป็นผลงานละครเรื่องแรกและสร้างชื่อเสียงให้เธอจากบทฝาแฝดเอื้อย-อ้าย จากความสำเร็จของผลงานละครพื้นบ้าน เธอจึงได้แสดงละครหลังข่าว

“คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” แม้ว่าจะเคยมีผลงานโฆษณาตั้งแต่เด็กๆ แต่เริ่มเข้าวงการบันเทิงอย่างเต็มตัวด้วยการรับบทนางเอกละครเรื่องแรกคือ“ธาราหิมาลัย” หนึ่งในละครชุด “4 หัวใจแห่งขุนเขา”จากละครเรื่องนี้ทำให้คิมเบอร์ลี่มีคนรู้จักเธอมากขึ้น