เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ไปงานลอยกระทงทั้งที ขอสวยอย่างมีคลาส
        พอถึงวันเพ็ญเดือนสิบสอง เห็นพระจันทร์ดวงโตลอยอยู่บนท้องฟ้า แปลว่าถึงเวลาที่เราจะได้ไปลอยกระทงกันอีกแล้ว แต่งานเทศกาลคนแน่นๆแบบนี้คนดีก็มาก มิจฉาชีพก็ไม่น้อย คุณสาวๆ จึงแต่งตัวตามใจฉันมากนักไม่ได้ จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้ชายจำนวน 1,000 คน ชุดที่เขาไม่อยากให้แฟนสาวใส่ไปเที่ยวงาน
ลอยกระทงมากที่สุด อันดับหนึ่งคือ กางเกงเลคกิ้งกับเสื้อสายเดี่ยว เพราะกางเกงแบบนี้ทำจากผ้ายืดเนื้อบางแนบตัว ถ้ามาใส่คู่กับเสื้อสายเดี่ยวหรือเสื้อเอวลอยเปิดหน้าท้องด้วยล่ะก็ จะดูโป๊จนผิดเทศกาลกันไปเลย อันดับสองได้แก่ กางเกงเอวต่ำมากๆ กางเกงแบบนี้เวลายืนจะดูปกติ แต่เวลาที่ก้มๆ เงยๆ ลอยกระทง ขอบเอวจะต่ำลงมาจนเห็นไปถึงสะโพก หมดสวยแถมยังเป็นอันตรายกับตัวเองด้วย และอันดับที่สาม หนุ่มๆ ขอว่า คืนเทศกาลดีๆ แบบนี้ คุณสาวๆ ควรงดใส่เสื้อยืดที่สกรีนคำหยาบบนหน้าอก เขาจะได้เดินชมงานอย่างสุขใจ ไม่ต้องเสียอารมณ์ทุกครั้งที่หันมาเห็นประโยคแก่นเซี้ยว แต่เปรี้ยวผิดกาลเทศะบนเสื้อของคุณ
   ประเพณีของไทยเป็นสิ่งที่ลูกหลานต้องรักษาเอาไว้ วรรณกรรมทรงคุณค่าก็เช่นกัน ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 07.00-08.00 น. ขอเชิญชมตำนานรักอมตะของ “พระสุธน มโนราห์” มาร่วมฝ่าฟันอุปสรรคความรักไปพร้อมกับพวกเขา ทางช่องทีวีพูล ดูง่ายๆ เพียงกดหมายเลข 7 บนกล่องดาวเทียม

กองบรรณาธิการ นิตยสาร SPICY

TV Pool OnlineTV Pool Online