เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากนักร้องดัง แซ็ค ชุมแพ ออกมาแถลงโต้ดาราสาว มินดา ปมตั้งท้องว่าไม่เป็นความจริง พร้อมเล่าถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่ว่า คุยกัน 2 ปีและคบหาเป็นแฟนกัน 1 ปี ก่อนมีปากเสียงทะเลาะและเลิกรากันเมื่อ 5-6 เดือนก่อน โดยมีชนวนรักร้าวมาจากฝ่ายหญิงเรียกร้องให้ซื้อของให้และให้ซื้อยาหยอดตาให้ด้วย แถมยังเรียกร้องเงิน 2.2 ล้านบาทด้วย

ล่าสุด ดาราสาว มินดา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อดังถึงปมสะบั้นรัก ว่าเริ่มคบกับเขาจนถึงขั้นย้ายไปอยู่ด้วยกัน เขามาที่บ้านตนบ้าง ตนไปที่บ้านเขาบ้าง ระหว่างที่คบก็มีการทะเลาะกัน ทะเลาะกันทีก็มีการบอกเลิกแล้วก็กลับมาคืนดีกัน ตนไม่รู้มาก่อนเลยว่าเขาอยากเลิกขาดกับตน เพราะก่อนที่จะเกิดเรื่องแซ็คก็หายไป ตนไม่สามารถติดต่อได้เลย.

ส่วนเหตุที่ทะเลาะกันเรื่องยาหยอดตาคือเรื่องจริง ตนแสบตาตั้งแต่ตอนเย็น เดินออกไปซื้อไม่ได้ เลยวานให้เขาไปซื้อยาหยอดตา แต่ไม่รู้ว่าจะเอาเรื่องนี้มาเป็นประเด็นทำไม ทะเลาะกันเรื่องยาหยอดตายังเอามาเล่า เรื่องใครเปย์ใครไม่ใช่เรื่องสำคัญ แค่อยากรู้เรื่องความใส่ใจว่าแบบวันครบรอบที่คบกันมีอะไรบ้างไหม เรื่องกระเป๋าแค่แซวๆ จริงๆแค่ถ่ายรูปคู่กันเท่านี้ก็ได้ สุดท้ายที่เลิกกัน เขาก็ไม่ได้บอกเหตุผลแค่บอกว่า “ไปด้วยกันไม่ได้”

ประเด็นเรื่องเงินที่กล่าวหาว่าตนมาเรียกร้องนั้น ระหว่างที่คบกัน ตนเสียโอกาสที่จะรับงานทั้งถ่ายมิวสิควีดีโอหรือแม้แต่ละคร เพราะเขาอยากให้ช่วยอยู่ดูแลที่บ้าน แถมเคยพูดด้วยว่าให้นำค่าเสียโอกาสในการทำงานนั้นไปรวมกับค่าสินสอดได้เลย เพราะเราเคยคุยเรื่องจะแต่งงานกันจริงๆ แต่ยืนยันว่าตนไม่ได้ต้องการเรียกร้องเงินจำนวนขนาดนั้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online