เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าเผลอแป๊บเดียว น้องโพธิ์ ลูกชายสุดที่รักของคู่ ชาคริต แย้มนาม และภรรยา แอน ภัททิรา อายุก็ครบ 5 เดือนแล้ว หนูน้อยซุปตาร์ฟันน้ำนมขวัญใจชาวโซเชียล ฉายแววน่ารักขึ้นเรื่อยๆ มีแฟนคลับตั้งแต่เด็ก

 

 

และยิ่งคนเป็นพ่อแม่ยิ่งหลงหนักมาก โดยเฉพาะคุณพ่อชาคริตที่ฝันว่าอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น มีลูกมานาน น้องโพธิ์มาเติมเต็มความสุขให้ชีวิตครอบครัวได้ดีจริงๆ รวมถึงมีเวลาพ่อชาคริตก็จะช่วยภรรยาเลี้ยงลูกชายได้ไม่ขาดตกบกพร่อง อย่างภาพล่าสุดที่ชาคริตอุ้มน้องโพธิ์ไปเรียนว่ายน้ำครั้งแรก

 

 

น้องโพธิ์ไม่มีอาการตื่นเต้น เป็นการว่ายน้ำครั้งแรกของน้องโพธิ์ที่ผ่านไปได้ด้วยดี ส่วนหนึ่งน่าจะมาจากเด็กน้อยอุ่นใจเพราะอยู่ในความดูแลของพ่อ ที่คอยอุ้มอย่างใกล้ชิด และจุ๊บให้กำลังใจเมื่อน้องโพธิ์ดำน้ำได้สำเร็จ โมเมนต์น่ารักๆ ของพ่อลูก และมีแม่แอนที่เป็นคนถ่ายคลิป และเขียนแคปชั่นบรรยายไว้ว่า “พี่โพธิ์ คึกคัก เวลาลงเล่น ชอบว่ายน้ำจริงๆเลยยยยย ครั้งแรกของพี่โพธิ์ พี่โพธิ์ชอบมากกกก” และภาพของน้องโพธิ์ที่กลับมาจากเรียนว่ายน้ำก็หลับสนิท โดยที่ไม่กล่อมเลย น่าเอ็นดูจริงๆ

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online