เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม พี่ติ๊ก  เจษฎาภรณ์ เผยว่า เรื่องนี้มีผู้จัดทั้งหมด 3 ท่านครับ ผมร่วมกับ คุณดาว พอฤทัย และคุณต้น หม่อมหลวงปิยาภัสร์ ในส่วนของผมแค่ก้าวมาแตะๆ คือเดิมทีผมได้เข้ามามีส่วนร่วมในการที่จะทำเบื้องหลังเรื่องนี้นิดนึง ในการที่จะทำให้งานต่างๆ เกิดประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น ทั้งในเรื่องต่างๆ ตั้งแต่เรื่องบท เรื่องของ Production

 เรื่องของวิธีการถ่าย เรื่องวิธีการเล่าเรื่อง รวมถึงว่าเรื่องนี้น่าจะเหมาะกับผู้กำกับคนไหน นั่นก็เลยลงพี่ผิน ในส่วนของผู้จัดทั้ง 3 คน ผมว่าก็เหมือนกับช่วยๆ กันนะครับ แต่ว่าผมจะไปแตะในเรื่องของทีม ในแง่ของ Production มากกว่า เช่น แบบว่าในการที่เราจะมาทำเรื่องนี้ เราอยากจะถ่ายกันแบบไหน เราจะเลือกกล้องในรูปแบบไหน มูสแอนโทรนภาพเป็นยังไง คือพูดง่ายๆ จากประสบการณ์ที่ผ่านมาก็ทำให้ ณ วันนี้ขึ้นมาอยู่ในแท่นผู้จัด เรารู้แล้วว่าเราอยากจะวางอะไรอยากจะแก้หรือปรับอะไรจากข้อผิดพลาดต่างๆ

ที่เราเจอมา แล้วก็พยายามจะนำสิ่งๆ ต่างๆ เหล่านั้นมาเรียนรู้และเกิดประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น ความกังวลของผม คือมันใช่เรามีอำนาจเบ็ดเสร็จในทั้งหมด เพราะฉะนั้นในสิ่งต่างๆ มันต้องแชร์กัน บางอย่างมันก็อาจจะไม่ได้ดั่งใจเราเสมอไปทุกอย่าง เพราะฉะนั้นมันทำให้เราเรียนรู้ว่าในสังคมเราต้องมีความอะลุ่มอล่วยกัน แล้วอันไหนที่เป็นเมเจอร์หรือไมเจอร์ อันไหนที่เราจะชั่งมันเราก็ปล่อยมันผ่านไปบ้างก็ได้ แต่อันไหนเราต้องไม่ยอมกับมัน

ก็พยายามทำให้ดีที่สุด แล้วอย่างพอเวลามันมีชื่อ เจษฎาภรณ์ ไปเกี่ยวข้อง ผมก็เป็นห่วงเรื่องของความคาดหวังด้วย เพราะฉะนั้นเราก็เลยต้องพยายามอุดช่องว่างต่างๆ ให้เล็กที่สุด แล้วก็คุยกับทีมงานให้เยอะที่สุดด้วย วันนี้ผมก็ยังไม่อยากใช้คำว่าผู้จัด คือผมอยากค่อยๆ ก้าวเสต็ปไปมากกว่า ตอนนี้ผมทำงานเบื้องหลัง แล้วก็อยากจะเข้าไปวุ่นวายในส่วนของงานของผู้กำกับ ผู้ช่วยผู้กำกับ อะไรตรงนี้มากกว่า ผู้จัดมันต้องคุมทุกอย่าง แต่วันตอนนี้ผมสามารถคุมได้บางอย่าง

 

by TVPOOL ONLINE

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online