เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าขึ้นชื่อว่าเป็นนางเอก แฟนๆ หลายคนคงจะติดภาพความสวย ความน่ารัก และภาพลักษณ์ที่เรียบร้อย เป็นเรื่องปกติ แต่จะมีสักกี่ครั้งที่นางเอกเหล่านั้น ออกมาอวดความเซ็กซี่ให้ได้ดู ซึ่งก็ไม่ได้มีบ่อยๆ วันนี้เราขอรวบรวมนางเอกสายแบ๊ว ที่นานๆ ทีจะสวมใส่ชุดว่ายน้ำ  และต้องยอมรับจริงๆ ว่าเมื่อไหร่ที่พวกเธอได้โชว์ความวาบหวิว ทำให้ทำหนุ่มๆ ใจละลายได้ทุกครั้ง

 

แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์

นางเอกหุ่นดีคนนี้ อยู่ในวงการมาเนิ่นนาน เข้าวงการด้วยการเป็นนางแบบ แล้วต่อยอดมาเป็นนางเอกภาพลักษณ์ดีในปัจจุบัน ด้วยความที่เธอวางตัวเรียบร้อย เราแทบจะไม่ได้เห็นเธอแต่งตัวเซ็กซี่ แต่เมื่อเวลาผ่านไป ด้วยความเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น เราจึงได้เห็นชุดว่ายน้ำของแพนเค้กบ้างแล้ว และต้องยอมรับจริงๆ ว่า รูปร่างดีมากๆ ไม่ว่าจะใส่ชุดว่ายน้ำแบบไหน ก็ดูมีอินเนอร์นางแบบ ทำให้ชุดดูสวยกว่าปกติ

 

เบลล่า-ราณี แคมเปน

นางเอกฮอตแห่งยุคในตอนนี้ต้องยกให้เธอมาเป็นอันดับ 1 และถ้าหากย้อนกลับไปดูตั้งแต่ที่สาวเบลล่าเข้าวงการมา เรื่องชุดว่ายน้ำนับว่าไกลตัวเธอพอสมควร  แต่ล่าสุดนี้เอง พวกเราได้มีโอกาสเห็นสาวเบลล่าสวมใส่ชุดว่ายน้ำเที่ยวภูเก็ต ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เพราะนับเป็นภาพหาดูยาก แต่ต้องยอมรับเลยว่ารูปร่างของนางเอกคนนี้ เซ็กซี่ไม่ธรรมดา

 

แพทริเซีย กู๊ด 

นางเอกวัย 21 ปีคนนี้ นับว่ามีรูปร่างที่ดีแบบไม่มีที่ติ จากที่เมื่อก่อนมักจะเห็นเธอในบทนางเอกแก่นๆ บ้างก็เป็นนางเอกเรียบร้อย แต่เวลาเธออยู่นอกจอ เธอกลายเป็นสาวเซ็กซี่ที่หนุ่มๆ หลงใหล ด้วยความที่เป็นลูกครึ่ง ทำให้เธอโตไว เมื่อไหร่ที่ได้สวมชุดว่ายน้ำใจละลายทุกที

เรียกว่าแต่ละคนงานดีกันทั้งนั้น แต่งตัวเรียบร้อยก็สวยสง่า แต่งเซ็กซี่ก็น่ามองจนหนุ่มๆ ต้องร้องว้าว เพอร์เฟคมากๆ ค่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online