เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้คุณแม่ เอ้ก บุษกร กำลังมีความสุข และสนุกกับการเลี้ยงลูกชายวัยน่ารักอย่าง น้องดิน-ภักดีบดินทร์ หงษ์มานพ พร้อมกับเล่าถึงพัฒนาการของลูกชายสุดที่รักให้ได้รับรู้เสมอในอินสตาแกรม ซึ่งล่าสุดนี้ น้องดินมีอายุครบ 10 เดือน เป็นเด็กอารมณ์ดี ชอบหัวเราะ และการได้ใช้เวลาอยู่กับลูกชายนี่เอง ทำให้คุณแม่หน้าเด็กหวนคิดถึงอดีต ที่เคยพูดไม่ดีกับคุณพ่อ คุณแม่ เมื่อตอนยังเป็นวัยรุ่น

 

 

โดย เอ้ก ได้เขียนเล่าความรู้สึกลงในอินสตาแกรมว่า “ชีวิตติดดิน ตั้งแต่มีดินเข้ามา ทำให้รู้ถึงความหมายของคำว่าครอบครัว กว่าเราจะเติบโตมาได้ พ่อแม่นั้นเหนื่อยยากแค่ไหน ทุกวันนี้ดินพึ่งจะเกือบขวบ แต่ปะป๊า มะม้าสายตัวแทบขาดในแต่ละวัน นึกถึงตอนที่เราเป็นวัยรุ่น ที่เราก้าวร้าว เคยคิดว่าชีวิตเราก็เป็นของเราสิ คำพูดของเด็กวัยรุ่นที่ไม่รู้เรื่องอะไรเลย มันทำร้ายจิตใจพ่อแม่อย่างแสนสาหัสเลยแหละ ย้อนกลับไปได้คงไม่ทำ 555 จะพูดจาหวานๆ หาน้ำให้ปะป๊ามะม้าดื่มและบอกรักเขาทุกวัน เพราะชีวิตนี้เป็นของเราก็จริง แต่พ่อแม่เค้าต้องเสียสละตั้งเท่าไหรเพื่อให้ชีวิตนี้แก่เรา”

 

 

งานนี้มีหลากหลายคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความรู้สึกในทำนองที่ว่า เมื่อได้อ่านข้อความของเอ้ก ทำให้รู้สึกคิดถึงคุณพ่อ คุณแม่ เช่นกัน บ้างก็บอกว่าเคยผ่านช่วงเวลาที่พูดไม่ดีกับผู้มีพระคุณ หรือบางคอมเมนต์ถึงกับน้ำตาซึม เมื่อได้อ่านสิ่งที่คุณแม่เอ้ก เขียนบรรยายเลยทีเดียว

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online