เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือว่าทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก เมื่อมีกระแสข่าวว่า “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตลงทรัพย์” นักแสดงและนักร้องชื่อดัง เตรีนมหันเหไปเล่นการเมือง โดยในวันนี้ (3 ต.ค.) คาดว่า หนุ่มฟิล์ม จะไปสมัครเป็นสมาชิกพรรคพลังท้องถิ่นไท ที่ โรงแรม เซนต์ รีจิส กรุงเทพ ชั้น 14 บอลลูม สถานีรถไฟฟ้าราชดำริ

โดยข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อมีจดหมายส่งมาจากฝ่ายประชาสัมพันธ์ของพรรคพลังท้องถิ่นไทย เรียนเชิญร่วมงานเปิดรับสมาชิกพรรคท้องถิ่นไท โดยมีข้อความว่า…

“พรรคพลังถิ่นไทได้เปิดรับสมัครสมาชิกพรรคแล้วทั่วประเทศ โดยมีเป้าหมายคือการให้สมาชิกพรรคได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมของพรรคในทุกขั้นตอน และร่วมกันผลักดันให้ประเทศไทยได้ไปอีกภายใต้แนวคิด กระจายโอกาส เพิ่มอำนาจประชาชน มีผู้ร่วมสนใจเข้าแจ้งความจำนงเข้าร่วมเป็นสมาชิกพรรคพลังท้องถิ่นไทเป็นจำนวนมาก

อาทิ นายชัชวาลล์ คงอุดม อดีตสมาชิกวุฒิสภา กรุงเทพมหานคร, นายชื่นชอบ คงอุดม อดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฏร, นายนพพล แก้วสุพัฒน์ อดีตนายกสมาคมองค์การบริหารส่วนตำบลแห่งประเทศไทย, นายพิพัฒน์ วรสิทธิดำรง นายกสมาคมข้าราชการส่วนท้องถิ่นแห่งประเทศไทย, นายเกรียงไกร ภูมิเหล่าแจ้ง อดีตนายกสมาคมสันนิบาตเทศบาลแห่งประเทศไทย, ดร.ธนกฤต รุ่งแสนทวี คณะทำงานแก้ปัญหาน้ำใต้ดินครบวงจรชลประทาน และ ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นักแสดงชื่อดัง”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online