เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บอกได้เลยว่าเป็นการปล่อยไก่โป๊ะแตกครั้งมโหฬาร สำหรับนางเอกสาว มิ้นต์ ชาลิดา หลังไปออกรายการสัมภาษณ์กับพิธีกรรุ่นใหญ่ ไตรภพ ลิมปพัทธ์ กับรายการทูไนท์โชว์ ที่เจ้าตัวมั่นหน้ามั่นโหนกว่า ไม่เคยทำศัลยกรรม โดยน้องมิ้นต์ คนสวยบอกเพียงแค่ว่า ทั้งหน้าของเธอดัดแค่ฟัน ส่วนจมูกนั้นแม่ให้มา และตาอันสวยงามคมเฉี่ยวมีเสน่ห์ เจ้าตัวยืดตัวยืนยันคำเดียวว่า 100 % ว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม!!!

เหมือนขุดหลุมฝังตัวเอง จุดประเด็นแรงทำศัลยกรรมตามาเต็มๆ แต่น้องมิ้นต์ โป๊ะแตก พูดออกไปแบบนั่น แหล่งข่าวเจาะลึกฝากถึงน้องมิ้นต์คนสวยว่าคิดดีแล้วหรือ?? เพราะแหล่งข่าววงในอัดอั้นเต็มอกเพราะรู้ดีหมดไส้หมดพุงว่า น้องมิ้นต์ แอบย่องเคยทำศัลยกรรมตาจริงๆที่จะ เริ่มมีผลงานในวงการ

เกิดคำถามส่อเค้าดราม่า ทำศัลยกรรมมาทำไมดาราดังๆโดยเฉพาะนางเอกพระเอกส่วนใหญ่ชอบแอ๊บแบ้วบอกว่าไม่ได้ทำ อย่าง เคส น้องมิ้นต์ การทำศัลยกรรมมันก็ไม่ได้เลวร้ายแถมทำตาแล้วออกมาสวย ทำไมไม่กล้ายอมรับละน้องขา!!! เล่นไปออกรายการมั่นหน้ายืดอกพูดว่าทั้งหน้านั้น ได้มาจากธรรมชาติไม่มีการศัลยกรรมเติมแต่งกูรูตัวพ่อตัวแม่ทั้งหลายที่ไม่ใช่ตาสีตามองแป็บเดียวก็ดูออกว่า ทำอะไรมาบ้าง ได้ยินสิ่งที่น้องมิ้นต์ ปล่อยโป๊ะกลางรายการพากันได้แต่มองบน!!

งัดหลักฐานงานนี้เจอชาว โซเชี่ยวขุดเจอแฉเปรียบเทียบภาพในอดีตกับปัจจุบัน ถ้าบอกว่าไม่ได้ทำศัลยกรรมที่ตามา อมพระมาพูดก็ไม่เชื่อ!! เดี้ยนว่าทางที่ดี ทำอะไรมาก็ยอมรับแบบแมนๆ หรือไม่ออกมาพูดดีกว่า เพราะถ้าเลือกที่จะไม่พูดความจริงแบบนี้ เจอกระแสตีกลับหงายเงิบมาหลายรายแล้วนะจ้ะตัวเอง!!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online