เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ติดเป็น1ในซุปตาร์ที่โดนโยงว่าเรื่องเยอะ!!มีกฏเหล็กเป็นสิบๆ ข้อ สำหรับพระเอกห้างแตก  โป๊ป ธนวรรธน์ เจ้าตัวเลยขอเคลียร์แบบชัดๆ ว่าไม่ใช่ตน แต่ยอมรับว่ามีการตั้งกฏกติกาจริง ซึ่งจะคุยกันตั้งแต่ก่อนจ้างงานว่าทำอะไรยังไงบ้าง ถ้าคุยกันแล้วโอเคแฮปปี้ก็ทำงานกันได้ ส่วนคนจะมองว่าเรื่องเยอะก็คงเยอะ ถ้ามองว่าไม่เยอะก็คงไม่เยอะ กฏของตัวเองมีแค่5-6 ข้อเท่านั้น

ถามถึงกระแสดราม่า กฎเหล็กซุปตาร์ เวลาออกอีเวนต์ หลายคนเดาว่าอาจจะเป็นเรา ?
“ผมไม่เคยให้ใครชิมอาหารให้นะ เวลาจะกินผมก็กินเอง ไม่น่าจะใช่ผมหรอก ส่วนกฎเรื่องการรับงานจริงๆ มันก็ต้องมีอยู่แล้ว อย่างเช่น ก่อนที่จะรับงานก็จะต้องถามรายละเอียดกันก่อน ถ้าหากทุกอย่างตกลงกันได้ เราก็ทำงานด้วยกันได้ปกติ แต่ถ้าหากมันเยอะไปก็อาจจะไม่ได้ร่วมงานกัน ซึ่งผมก็ชัดเจนตรงนี้อยู่แล้ว”

สาเหตุที่เราตั้งกฏ เป็นเพราะไม่อยากให้มีอะไรเกินเลยใช่ไหม ?
“ผมอยากทำงานให้เต็มที่มากกว่าครับ คือมันสามารถเกินเลยได้ ถ้าหากมันเป็นการเกินเลยที่ผมมีความสุขกับการทำงาน มันไม่ได้เกี่ยวกับว่าตั้งมาเพื่อห้ามไม่ให้เกินเลย”

ตามข่าวที่เขายังบอกด้วยว่าถ้าหากงานเลท ก็จะคิดค่าเสียหาย นาทีละ 50,000 บาท รวมถึงถ้าถ่ายรูปก็จะคิดเงินเพิ่ม ?
“โห…ถ้าผมคิดลูกค้าหลายรายก็คงจนไปแล้วแหละ (หัวเราะ) เพราะผมอยู่แต่ละงานนานมากเลย ดังนั้นผมไม่ได้คิดเพิ่มแน่นอน และส่วนใหญ่ผมก็ไม่ได้รับงานซ้อนด้วย เลยไม่ต้องรีบไปไหน”

ถ้าถามกฎของโป๊ปที่มีอยู่ เราคิดว่ามันเกินไปหรือเปล่า ?
“ถ้าจะคิดว่ามากมันก็มาก แต่ถ้าจะคิดว่าไม่มากมันก็ไม่มากได้เหมือนกัน เพราะผมได้ตกลงกันไว้ตั้งแต่ก่อนรับงาน ซึ่งตัวผมเองก็ไม่ได้เคร่งกฎถึงขนาดว่าไม่สามารถลดหย่อนได้เลย”

จริงๆ แล้วกฏที่เราตั้งมีถึง 20 ข้อ เลยหรือเปล่า ?
“ไม่ถึง แค่ 5-6 ข้อ ผมก็โอเคแล้ว”

เรารู้สึกยังไงบ้างที่พอมีข่าวแบบนี้ขึ้นมาคนก็คิดว่าเป็นเรา ?
“ไม่รู้เหมือนกันครับ ไม่รู้จริงๆ ว่าทำไมคนถึงคิดว่าเป็นผม”

น้อยใจไหม ที่พอมีประเด็นเกี่ยวกับซุปตาร์คนก็จะโยงมาถึงเราตลอด ?
“ผมเป็นซุปตาร์แล้วหรือเนี่ย โห…เอาจริงๆผมไม่ได้คิดว่าตัวเองเป็นซุปตาร์เลยนะ ผมยังเป็นคนเดิม เพียงแค่โตขึ้นและมีประสบการณ์ในการทำงานมากขึ้นก็เท่านั้นเอง คือถ้าเรารู้ว่าตัวเราเป็นยังไงแค่นั้นก็เพียงพอแล้ว”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online