เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ ใบเฟิร์น พัสกร ลูกสาวสุดที่รักของตลกชื่อดัง จาตุรงค์ มกจ๊ก ได้ออกมาโพสต์รูปบ้านหลังใหม่ที่กำลังสร้าง หลังจากเก็บเงินด้วยน้ำพักน้ำแรงในการทำงานในวงการบันเทิงของตัวเอง และบ้านถูกผู้รับเหมาโกงไปเมื่อเดือนก่อน ถึงขั้นบอกว่าเหนื่อยจนไม่อยากหายใจ

 

 

“มันเหมือนกันไหม? พวกคุณว่าไง #หรือการโดนผู้รับเหมาโกงจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้น 90%ของคนทำบ้านยุคนี้ #เหนื่อยจนไม่อยากจะหายใจ #อยากรู้ว่าคนพวกนี้นอนหลับตาลงทุกคืนได้ไง อยากรู้ข้อมูลเพิ่มเติม DM มาถามได้นะคะ #จะได้ไม่ต้องมาโดนเหมือนเฟิร์น”

 

 

 

และล่าสุดใบเฟิร์นก็ได้โพสต์วิดีโอรีวิวบ้านหลังดังกล่าว ว่ามีจุดไหนบ้างที่โดนโกง ซึ่งก็มีหลายคนที่ยื่นมืออยากจะช่วยใบเฟิร์น เพราะเคยโดนเหมือนกัน เข้าใจว่าต้องเสียทั้งเงิน เวลา และความรู้สึกมากแค่ไหน รวมถึงเห็นเลยว่าบ้านหลังนี้ถ้าเสร็จคงจะสวยมากแน่ๆ เอาใจช่วยใบเฟิร์นให้แก้ปัญหาและได้เข้าอยู่เร็วๆ นะคะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online