เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดสระ อย่างเป็นทางการ เมื่อค่ำของวันที่ 26 กันยายน 2561 ณ โรงภาพยนตร์เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า โดยการนำทัพของคุณวิสูตร พูลวรลักษณ์ ประธานบริษัท ที โมเมนต์

บรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมแสดงความยินดีกับทางค่ายทีโมเมนต์ในภาพยนตร์ลำดับที่ 3 ของค่าย และเหล่าบรรดา ดารา นักแสดง และผู้กำกับ ต่างก็มาร่วมแสดงความยินดีกับ พระเอกสุดฮอต เคน ธีรเดช และนางเอกป้ายแดง เกรซ รัชย์ณมนทร์ และผู้กำกับฝีมือเฉียบ พิง ลำพระเพลิง ด้านนางเอกสาวได้โชว์เสียงร้องเพลงประกอบภาพยนตร์ “รักกระโดดกำแพง” ให้แขกผู้มีเกียรติฟังก่อนเริ่มงาน ทางด้านพระเอกหนุ่ม เคน ธีรเดช และพิง ลำพระเพลิง ก็ได้เตรียมพร้อมสำหรับส่งภาพยนตร์เข้าโรงฉายเป็นครั้งแรกโดยการร่วมพูดคยบนเวทีฝากผลงานภาพยนตร์ให้ทุกคนได้ร่วมชมพร้อมๆกัน

คุณ หน่อย บุษกร วงศ์พัวพันธ์ ภรรยาสาวคนสวยก็ได้มาร่วมแสดงความยินดีกับสามี เคน ธีรเดช และผองเพื่อนพี่น้องร่วมวงการ นำทีมโดย เต้ง พิชัย จิราธิวัฒน์ ชมพู่ อารยา, คริส หอวัง, เชอรี่ เข็มอัปสร, อ้อม พิยะดา, เจี๊ยบ โสภิตนภา, เต้ย จรินทร์พร, อาเล็ก ธีรเดช ,เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ควงคู่ มากับ มิกกี้ ว่าที่เจ้าบ่าว, ชาย ชาตโยดม ควงภรรยา สาวคนสวย วิกกี้ สุนิสา มาร่วมยินดี และอีกมากมาย ทั้งนี้ทางด้านบอสใหญ่แห่ง บรอดคาซท์ ไทย เทเลวิชั่น คุณอรุโณชา ภานุพันธ์ ก็ได้ร่วมมอบดอกไม้ให้นางเอกสาว เกรซ รัชย์ณมนทร์ รัชย์จิราธรรม ที่ขึ้นแท่นเป็นนางเอกป้ายแดง เต็มตัว

 

ภาพยนตร์เรื่อง The Pool นรก 6 เมตร” ไม่เพียงแต่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีในเมืองไทยเท่านั้น  ภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ถูกซื้อไปแล้วกว่า 11 ประเทศ ได้แก่ กัมพูชา เวียดนาม พม่า ลาว อินโดนีเซีย ฟิลิปปินส์ มาเลเซีย สิงคโปร์ บรูไน เกาหลี ไต้หวัน และกำลังอยู่ในการเจรจาอีก 2 ประเทศได้แก่ ฮ่องกง และ จีน เรียกได้ว่า ปีนี้ค่ายหนังไทยทีโมเมนต์สร้างสีสันให้กับวงการภาพยนตร์ได้อย่างยอดเยี่ยม

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online