เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นกระแส ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ทีเดียว  สำหรับเรื่องราวของ ทูน-จตุรภูมิ โลศิริ อายุ 48 ปี เจ้าของเพจ The Cave Man 2018 ที่ได้ออกมาเล่าเรื่องราวมิตรภาพระหว่างเพื่อนสาวชาวต่างชาติ ทำให้หลายคนต่างอมยิ้มไปตามๆ กัน

หลายคนยังคงสนใจประวัติของ มนุษย์ถ้ำ คนนี้ ซึ่งโปรไฟล์ของเขาก็ไม่ธรรมดา เรียนจบคณะจิตรกรรมจากมหาวิทยาลัยศิลปากร รักงานศิลปะเป็นชีวิตจิตใจ

เมื่อเราตามไล่ดูรูปในเพจ จะเห็นว่า ภายนอก และภายในของถ้ำ มีการนำวัสดุธรรมชาติมาประดับตกแต่งอย่างมีศิลปะ สวยงาม พื้นถ้ำปูด้วยก้อนหินหลากหลายขนาด และมุมที่นอนที่ถูกออกแบบไว้อย่างลงตัว พร้อมด้วยเตาที่ใช้สำหรับทำอาหารก็ทำมาจากดินที่ปั้นด้วยมือของตัวเองด้วย

 

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ เป็นมนุษย์ถ้ำที่โด่งดังในโลกออนไลน์ เพราะว่าชอบเกาะพะงัน และเพื่อน ๆ ชวนกันมาตั้งวงดนตรี แต่ไม่นานวงก็แตกไปตามวาระ หลังจากนั้นก็ไม่มีเงินซื้อข้าว ก็ได้วาดภาพเหมือนตามสถานที่ท่องเที่ยว เพื่อแลกกับข้าวหนึ่งมื้อ แลกกาแฟ

ส่วนการที่มาอยู่ในถ้ำนั้น เพื่อชาวเยอรมันชวนให้มาอยู่ด้วย จริง ๆ แล้วตัวเองพบถ้ำนี้เมื่อ 3 ปีก่อน ตอนนี้อยู่มาได้ 7-8 เดือนแล้ว โดยประกอบอาชีพวาดภาพตามสถานที่ต่าง ๆ เช่น วาดภาพตกแต่งผนัง และเพดานตามโรงแรม และรีสอร์ต ร้านอาหาร รวมถึงโฮสเตย์ ซึ่งจะได้ค่าจ้างตามชิ้นงาน บางครั้งได้สูงหลักแสนบาท บางงานได้แค่หลักร้อยบาท แล้วแต่ชิ้นงาน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online