เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โชว์ลีลาแอคติ้งเหนือชั้น กวาดเรตติ้งไปถล่มถลาย ด้วยตัวเลข 5.7 เลยทีเดียว สำหรับไคลแม๊กซ์ของ ละครรสแซ่บ “ระบำมาร” ช่อง7 HD ที่ฉากดราม่าตัวละครสำคัญของเรื่องอย่าง “จีน่า” ที่รับบทโดย นักแสดงหน้าใหม่ “น้องณิริน-ปณิริน” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวน “หนิง-ปณิตา” ที่ควบตำแหน่งลูกสาวผู้จัดละคร บีบน้ำตาดราม่าฉากถูกทำร้ายจากเมียหลวงยืนหนึ่ง “แคทรียา อิงลิช” จนได้ใจแฟนละครทั้งประเทศ โดยลีลาการแสดงเข้าขั้นมืออาชีพ ทำคนดูอินตามตอนละครออนแอร์สุดๆ งานนี้หนึ่งในผู้ปลุกปั้น “นีโน่-เมทนี” หุ้นส่วนผู้จัดละคร ออกอาการปลื้มปริ่มอย่างแรง ที่ได้เห็นการแสดงของหลานรัก คว้าเรตติ้งสูงสุดตั้งแต่ละครเรื่องนี้ออนแอร์มา

“ตอนแรกก็ชั่งใจนานมากว่าจะให้เค้าเล่นดีมั้ย ปฏิเสธกันมาตลอดกับหนิง แต่เห็นแววตาแล้วอดสงสารไม่ได้ เรื่องที่แล้วก็หลอกเค้ามาแล้วว่าจะให้เล่นพริ้งฯ หลานไปตัดผมรอ (หัวเราะ) แล้วตอนนั้นพอรู้ว่าสรุปเค้าไม่ได้เล่นเค้าก็โกรธยาวมาก (หัวเราะ) อย่างเรื่องนี้ก็มากอดขาลุงโน่ ร้องไห้เลย บอกว่าลุงสัญญาแล้ว เราก็เอาวะลองดู (หัวเราะ) ซึ่งเค้าก็ทำได้นะ เก่งมาก ทุกคนในกองก็ชื่นชม เรื่องนี้หนิงเองเค้าก็จริงจัง ค่อนข้างเครียดเราก็บอกว่าให้ทำใจสบายๆ อย่าไปกดดันเค้า และเค้าก็ผ่านมันได้ทุกซีน คนดูจะรักในการแสดงเค้าในที่สุด (คนถามเรื่องค่าตัวว่า “ณิริน” ได้ค่าตัวเป็นแสน)
ไปไม่ถูกเลย (หัวเราะ) เอาเป็นว่าค่าตัวแสนนึง แม่มันจ่ายค่าตัวครูสองคนไปแสนห้า (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ไม่ขนาดนั้น คือบอกตามตรงเลยว่าค่าครูสอนการแสดงของหลานอะ แพงกว่าค่าตัวเค้าด้วยซ้ำ เพราะหนิงเค้าใช้ครูสองคน ครูแอคติ้งคนหนึ่ง นักจิตวิทยาเด็กอีกคนหนึ่ง พี่กับหนิงไม่อยากให้เค้าติดภาพจำไม่ดีกลับไป เราต้องมีครูเก่งๆคอยสอน คอยบอกเค้าว่านี่คือการแสดงนะ นักจิตวิทยาต้องคอยประกบเค้าตลอด เพราะเราเป็นห่วงความคิดของเค้าด้วย เพราะถ้าเด็กแยกไม่ออก มันจะยุ่งมากในชีวิตเค้า”
เห็นความทุ่มทุนสร้างของ “นีโน่-หนิง” ขนาดนี้ บอกเลยว่าละคร “ระบำมาร” เค้าไม่ได้มาเล่นๆจริงๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online