เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ขึ้นชื่อด้วยความสวยจนดังไปทั่วโลก สำหรับ “ชมพู่ อารยา” ที่ช่วงนี้ดูแลเจ้าตัวน้อยอย่าง น้องสายฟ้า-พายุ อย่างใกล้ชิด ก่อนหน้านี้คุณแม่ได้อัดคลิปความน่ารักของเจ้าตัวแสบพร้อมพาไปซื้อของเซลล์พร้อมอัดคลิปล่าสุดคุณแม่ชมได้ออกมาตอบคำถามแล้วหลักแฟนๆชมหนักมาก

ลงคลิปซื้อของเซลส์ให้น้องพายุ-สายฟ้า?

 “เอาจริงๆนะ ของลูกแป๊ปเดียวเขาก็โตแล้ว จริงๆเด็กเขาไม่ได้มีการเวรูหรอกว่าอันนี้ยี่ห้อนี้ อันนี้อันนั่น เราไม่อยากฝึกให้เขาต้องไปให้คุณค่าอะไรแบบนี้ อยากที่บอกเด็กโตเร็วมาก”

หลายคนก็ชื่นชม?

  “(หัวเราะ) ชมว่าเด็กตัวเล็กๆใส่อะไรก็น่ารัก ชมว่าเป็นทุกบ้านคือเห็นลูกทำอะไรนิดๆหน่อยก็น่ารัก ส่วนใหญ่ของแพงๆคนซื้อให้ก็รับนะคะ(ยิ้ม)”

ส่วนใหญ่เพื่อนๆซื้อของแบรนด์ให้?

  “จริงๆก็มีเพื่อนสนิท เพื่อนๆ น้าๆทั้งหลายซื้อให้ตลอดอยู่แล้วค่ะ”

ตอนนี้ต้องซื้อบ่อยไหมเพราะน้องโตขึ้นเรื่อยๆ?

  “ใช่ เพราะเขาโตไว คือเด็กผู้ชายเขาทำเปื้อนทุกวัน ต้องเปลี่ยนให้เขาตลอด”

พี่น็อตซีเรียสไหมเรื่องแบรนด์น้องต้องใส่แบรนด์นี้?

  “ เขาก็จะมียี่ห้อที่เขาชอบ คือก็มีคนซื้อมาให้แต่ปรากฏว่า ทำไมลูกใส่ยี่ห้อนี้มันหล่อจังเลย ก็ชอบก็เลยพาไปซื้อ ไปต่างประเทศก็พาไปที่ร้าน พอรูดออกมา ทำไมมันแพง นึกไม่ถึงว่าของเด็กจะแพงแบบนี้ คือถ้าเป็นเราซื้อแบรนด์ธรรมดาหลักร้อยอะไรแบบเนี่ย”

หลังจากนั้นคุณพ่อเบาลงไหม?

  “ หลังจากนั้นก็ไม่เห็นว่าชอบให้ลูกใส่อะไร(ยิ้ม)”

น้องๆก็เริ่มโตแล้วเรามีแพลนอยากจะมีเพิ่มไหม?

  “ก็อยากมี ก็มีคิดไว้ แต่อาจจะไม่ใช่เร็วๆนี้ เพราะว่าตอนนี้เราก็ยังต้องวิ่งไล่ลูกๆอยู่ ก็คืออย่างน้อยต้องให้เขาไปโรงเรียนก่อนให้เขาฟังเรารู้เรื่องก่อน ปีนี้ขอก่อน ปีหน้าค่อยว่ากัน ว่าไหวไหม”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online