เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ปล่อยให้แฟนๆ ชาวไทยคิดถึง 2 ปีกว่าๆ พอหมดสัญญากับอดีตต้นสังกัดปุ๊บ อดีตสมาชิก ‘Super Junior’ หนุ่ม ‘Kim Ki Bum’ ก็เคลียร์คิวด่วนบินลัดฟ้ามาเปิดงานแฟนมีตติ้งให้ได้ฟินกันถึงที่กับงาน ‘Kim Ki Bum Fan Meeting in Bangkok: All For You’  แน่นอนว่าเจ้าตัวจัดเต็มเอาใจ E.L.F ไทยที่ขนมาให้กำลังแน่นฮอลล์ โดยเฉพาะโชว์เด็ดๆ ที่พาเพื่อนซี้อย่าง ‘Yeon Jae Wook’ และ ‘Jun Ki’ มาเติมสีสันทั้งร้อง ทั้งแร็พมันส์ชนิดที่ว่าเสียงกรี๊ดดังกระหึ่มเลยทีเดียว
    และกลับมาคราวนี้ ‘Ki Bum’ มีเรื่องราวอะไรมาให้เราได้อัพเดทกันบ้าง โดยเฉพาะงานใหม่ที่หลายคนรอคอยจะมีหรือเปล่า งานนี้ไม่ได้เจอกันนาน SPICY ต้องรีบตามไป
หาคำตอบมาฝากกันแล้วล่ะ

Q: ไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง
Ki Bum:
“ครั้งนี้อยู่ๆ ก็รู้สึกซึ้งมากๆ แล้วน้ำตาก็จะไหลครับ มีแฟนๆ มาหาเยอะมากเลย มาครั้งนี้ผมก็เตรียมของขวัญบนเวทีมามอบให้กับแฟนๆ ชาวไทยด้วย”
Q: 2 ปีที่ผ่านมาคิดถึง E.L.F ไทยบ้างไหม
Ki Bum:
“คิดถึงมากๆ เลยนะครับ ไม่ได้มา 2 ปีแล้ว จริงๆ ปีที่แล้วมีแพลนจะมา แต่ว่าผมไม่ค่อยสบายเท่าไหร่ครับ คือคิดว่าถ้าเราจะมาหาแฟนคลับเนี่ยสุขภาพของเราต้องแข็งแรงก่อน ก็เลยไปรักษาสุขภาพมาครับ มาปีนี้ผมแข็งแรงดีแล้วก็เลยมาหาแฟนๆ ครับ”
Q: ปกติ ‘Ki Bum’ ทำงานต่างประเทศค่อนข้างบ่อย ตอนนี้ทำงานอยู่ที่เกาหลีหรือว่าอยู่ต่างประเทศ
Ki Bum:
“อยู่ที่เกาหลีครับ ตอนนี้ก็หมดสัญญากับทาง SM แล้วครับ ก็มาเปิดบริษัทของตัวเอง ตอนนี้เป็นเจ้าของบริษัทแล้วนะครับ ไม่ใช่ว่าเป็น CEO อะไรนะครับ เรียกว่าผมอยู่คนเดียวดีกว่า (หัวเราะ) ผมก็จะได้มีโอกาสมาหาแฟนๆ บ่อยมากขึ้นนะครับ”

ติดตามอ่านบทสัมภาษณ์ของหนุ่ม 'Ki Bum' กันต่อได้ในนิจยสาร SPICY ฉบับ 584 ปก ‘น้ำหวาน-กรรณาภรณ์ พวงทอง’ นะจ๊ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online