เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับ “เลือดข้นคนจาง” และหนึ่งในนักแสดงที่มีบทบาทสำคัญและกลายเป็นที่พูดถึงในโลกโซเชียล นั่นก็คือนักแสดงมากความสามารถ เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี ที่กลายเป็นผู้ตกสงสัยว่าตัวละคร คริส อาจจะเป็นมือปืนที่ฆ่าประเสริฐ สามีของคนรึเปล่า โดยเจี๊ยบได้โพสต์ข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวถึงความประทับใจของการถ่ายทำฉากที่เพิ่งออกอากาศไปว่า

ขอเล่าเรื่องฉากนี้ให้ฟังหน่อยนะคะ ฉากนี้ เป็นฉากแรกที่เจี๊ยบเข้าฉากเพื่อเล่นละคร #เลือดข้นคนจาง มาถึงวันแรก ฉากแรกก็เป็นฉากนี้เลย มาถึงก็เจอฉากยากมาก มาเจอสามีกับเมีย…. น้อย หรือ หลวง งงไปหมด เจอพี่ย้ง พี่กบ พี่อุ๋ม และการกำกับของพี่ย้งวันแรก ตื่นเต้นไปหมด…… เจอทีมและทุกคนวันแรก ร้องให้ไปน่าจะประมาณ 7-8 รอบ ตาบวมมากก มา 2 ฉาก และฉากหน้าบ้านอีก 1 ฉาก…..กลับบ้าน เป็นอีกหนึ่งฉากประทับใจและจะไม่ลืมค่ะ ดีใจที่ได้ทำงานกับพี่ย้ง และ ทุกคนค่ะ ขอบพระคุณพี่ย้ง และพี่ๆที่ช่วยในซีนนี้ค่ะ

แล้วได้เผยถึงสาเหตุที่ว่า ทำไม พีท ลูกชายในละคร ถึงต้องเปิดเพลงลูกสาวขาเลาะ เรื่องนี้เจี๊ยบก็ได้โพสต์ไว้ว่า

เมื่อพีทตั้งเพลง ผู้สาวขาเลาะเป็นเพลงเสียงเรียกเข้าของตัวเอง……เมื่อพีทโทรมา ม๊าจะได้รู้ว่า พีทกำลังรอ ให้ม๊าโอนเงินให้…. กลายมาเป็นเพลงที่มีความหมายและช่วยชีวิตม๊าไว้แท้ๆ  ไม่ให้ทำอะไรที่ไม่ควรทำ ขอบคุณนะครับ….. สำหรับฉากเมื่อคืนที่มีคนถามว่าทำไมต้องเป็นเพลงนี้ #เลือดข้นคนจาง 2 คนแม่ลูก @jaylerr #jaylerr กว่าเจี๊ยบจะเล่นซีนนี้ได้ หัวเราะน้ำตาไหล ต้องรอให้หัวเราะให้จบถึงถ่ายได้

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online