เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
หลังรอกันมานาน ล่าสุดวันที่ 7 ตุลาคม 2561 ป๊อก และมาร์กี้ ก็ได้เผยคลิปอัปเดตว่าที่คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ในรายการป๊อกกี้ on the run ทางช่องยูทูบ Mindset TV ให้แฟน ๆ ได้ติดตามด้วย

งานนี้ก็เห็นได้ชัดเลยว่า ว่าที่คุณแม่คนสวยมีอาการแพ้ท้องหนักมาก ทั้งอาเจียนหนักต้องนั่งเฝ้าชักโครก และยังต้องเผชิญภาวะฮอร์โมนเปลี่ยนทำให้อ่อนเพลีย มีอารมณ์แปรแปรวนอยู่ตลอด และที่หนักสุด ๆ ก็คงจะเป็น อาการเหม็นผัว !! โดยในคลิปก็เผยให้เห็นว่า สามาร์กี้ ดูอ่อนเพลียมาก เพราะหาทางแก้อาการแพ้ท้องแล้วก็ยังไม่ดีขึ้นจนต้องนอนพักบนเตียง พอ หนุ่มป๊อก เข้ามาดูอาการ พยายามชวนคุยพร้อมเอนเตอร์เทนภรรยาให้อาการดีขึ้น แต่กลับเจอ สาวมาร์กี้ ตอบกลับว่า “เบบี้ อย่าพูดเยอะ” จน หนุ่มป๊อก บอกว่าอันนี้คืออาการ เหม็นผัว ทางด้านว่าที่คุณแม่เลยตอบกลับว่า “เหม็นเพราะว่าผัวพูดเยอะ” พร้อมทำหน้าเพลียและไล่ให้คุณสามีออกจากห้องไป
          นอกจากนี้ ยังมีอาการแพ้ท้องสุดแปลกกับอาการไม่สามารถอยู่ในห้องนาน ๆ ได้ ไม่สบายตัว คลื่นไส้ ไม่รู้อยากทำอะไรแต่อยากออกจากออฟฟิศ ต้องออกไปเดินห้าง จนคุณสามีถึงกับบอกว่า อันนี้คืออาการแพ้ท้องจริงเหรอ ทำเอาแฟนคลับฮาไปตาม ๆ กัน
แต่ก็ยังมีมุมหวาน ๆ หลัง สาวมาร์กี้ ที่ไม่ไหวกับการอาเจียนจนต้องเฝ้าชักโครกหันมาอ้อนให้คุณสามีแพ้ท้องแทนได้ไหม หนุ่มป๊อก ก็รีบตอบว่า ถ้าทำได้จริง ๆ ก็ทำให้ไปนานแล้ว เรียกว่าถึงจะเหม็นผัวยังไง แต่คุณสามีก็ดูแลดีมาก ๆ ยังไงก็ขอให้อาการดีขึ้นเร็ว ๆ นะคะว่าที่คุณแม่คนสวย