เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่า กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที สำหรับการบริจาคน้ำนมของ ไฮโซน้ำหวาน พัสวี ภรรยาของ นาวิน ต้าร์ ที่มีน้ำนมเหลือจนสามารถแบ่งให้คุณแม่ที่น้ำนมน้อยได้ และมีคุณหมอท่านหนึ่งออกมาพูดว่าการแจกจ่ายนมของตัวเองซึ่งมีประโยชน์กับลูกเรา อาจจะเป็นอันตรายสำหรับลูกคนอื่น

 

 

ซึ่งหลังจากนั้นไฮโซน้ำหวานก็ได้โพสต์ภาพเด็กน้อยที่โตมากับน้ำนมของเธอว่าเด็กสมบูรณ์แข็งแรงดี แล้วย้ำว่าเธอตรวจโรคก่อนให้บริจาค ซึ่งก็มีแม่ๆ เข้ามาให้กำลังกันมากมาย รวมถึงยังมีเข้ามาขอรับบริจาคน้ำนมจากไฮโซน้ำหวานกันเรื่อยๆ เพราะมั่นใจในตัวเธอ

 

 

รวมถึงล่าสุดทางด้านนาวิน ต้าร์ ก็ได้ออกมาปกป้องภรรยา ร่ายยาว แจงข้อความผ่านอินสตาแกรมถึงการบริจาคนมครั้งนี้ไว้อย่างชัดเจนว่าให้ดูที่เจตนารมณ์ของคนที่ริเริ่มโครงการแบ่งปันน้ำนมแม่ ทุกครั้งที่มีการบริจาคนม ได้มีมาตรการด้านความปลอดภัยโดยการตรวจคัดกรองทั้งในด้านผู้ให้และผู้รับ

 

 

โดยแพทย์ของเราที่สถาบันคลีนิคฟิลอก้าก็มีความเชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ตรงเกี่ยวกับการตรวจเลือดและตรวจสอบภาวะของภูมิแพ้ที่ปฏิบัติอยู่เป็นประจำในการทำงานทุกวันอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าคุณหมอของเราไม่ได้ชอบใช้เฟซบุ๊ก ในตอนนี้เราอาจจะกล่าวได้ว่า เราเป็นธนาคารนมเอกชนรายเดียวของประเทศไทยก็เป็นได้

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online