เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

          ถ้าพูดถึงวงหมอลำ เชื่อว่า ณ ตอนนี้ มีวงหมอลำมากมายที่พร้อมจะสร้างความสนุกสนานให้กับแฟนหมอลำ มีทั้งหมอลำรุ่นใหญ่ที่อยู่คู่กับแฟนหมอลำมากกว่า 50 ปี สืบทอดกันมารุ่นต่อรุ่น บางวงหมอลำก็เป็นวงน้องใหม่ แต่ความอลังการก็ไม่ต่างจากรุ่นใหญ่ซะเท่าไหร่ นอกจากวงหมอลำที่โด่งดังมีชื่อเสียงแล้ว " พระเอกหมอลำ " ถือว่าเป็นหัวเรือสำคัญเช่นเดียวกัน ที่จะดึงแฟนหมอลำมาคอยให้กำลังใจ วงการหมอลำมีพระเอกหมอลำเยอะแยะมากมาย วันนี้เจ๊เลยเลือกพระเอกหมอลำรุ่นใหม่ 3 คน พอเป็นน้ำจิ้มให้กระชุ่มกระชวย มาฝากแฟนหมอลำกันคร้าาาาา 

          สำหรับคนแรกจากวง " ระเบียบวาทะศิลป์ " " บอย ศิริชัย " ที่ต้องบอกเลยว่าเป็นพระเอกหมอลำที่มีแฟนคลับเยอะมว๊ากกก !!! เวลาออกมาด้านหน้าเวทีต้องสังเกตที่คอนะคะ เพราะพวงมาลัยเงิน ย้ำนะคะ ว่า " เงิน " แน่นคอแทบที่จะไม่มีที่จะหายใจ เรื่องหน้าตาหวานหยดเหยิ้ม นึกว่าบัวลอยไขหวาน เสียงก็กังวานเพราะพริ๊งจับใจ ฟังและดูแล้ว บอกตรงๆ เหมือนโดนมนต์สะกดจิต อร๊ายยยย !!!! พูดแล้วอยากจ้างมาเล่นที่บ้าน อิอิอิ โอ๊ยยย หิววว

https://www.youtube.com/watch?v=LCC8VMRULuc

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอ Youtube joztvpool

          ส่วน " ตั้ม ต้องรัก " พระเอกหมอลำเสียงขั้นเทพจากวง " ประถมบันเทิงศิลป์ " หนุ่มคนนี้เจ๊พูดเล๊ย เสียงชนะเลิศคะ ที่สำคัญเป็นอีกคนที่มีแฟนคลับมากมาย พวงมาลัยก็ไม่ได้น้อยไปกว่าคนอื่น ลีลาการร้อง การรำ โอ๊ยยย คุณข๋า !!! มันช่างพริ้วไหวเหมือนดั่งใบไม้พลิที่ญี่ปุ่น 

https://www.youtube.com/watch?v=olx79E4r-QM

ขอขอบคุณคลิปวีดีโอ Youtube Tookta kanitta 

          อีกคนที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลย " นก พงศกร " พระเอกหมอลำหน้าแซ่บหุ่นเซี๊ยะจากวง " ระเบียบวาทะศิลป์ " หน้าตาจิ้มลิ้มชวนให้รับประทานขนาดนั้น ลีลาเสียงร้องไม่ต้องพูดถึง พูดเลย ระดับเทพ เป็นอีกคนที่มีแฟนหมอลำให้การตอบรับมากมาย ด้วยบุคคลิกหน้าตาและลีลาการแสดงที่ออกแนวทะเล้นนิดหน่อย ทำให้ได้ใจแฟนคลับไปตาม ๆ กัน 

https://www.youtube.com/watch?v=9o4YSEuWXsw

ขอขอบคุณคลิปวนีดีโอ Youtube Vadee Annthong

          นี่แค่เป็นน้ำจิ้มกับ 3 พระเอกหมอลำรุ่นใหม่ ที่บอกเลยว่ารุ่นใหม่จริงแต่คุณภาพเต็มร้อยนะคะ ยุคนี้จะเอาหน้าอยากเดียวก็ไม่ใช่จะชนะ ต้องมีนั้นมีนี่มาผสมผสาน สุดท้ายก็จะเจอคำว่า " คุณภาพ " คร้าาาาาาาาา

 

ขอขอบคุณภาพ    แฟนคลับ บอย ศิริชัย / นก พงศกร / ตั้ม ต้องรัก

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online