เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตั้งแต่พระเอก ชาคริต แย้มนาม แต่งงานกับ แอน-ภัททิรา และมีโซ่ทองคล้องใจ น้องโพธิ์ ออกมา ฉายาพระเอกไม้เลื้อย ก็ถูกลบไป กลายเป็นภาพ คุณพ่อแสนดี ช่วยศรีภรรยา เลี้ยงลูก จนมีภาพน่ารักๆ มาฝากแฟนคลับเสมอ

และเมื่อถามถึงพัฒนาการของลูกชาย ชาคริต ก็ตอบได้คล่องปากมาก เพราะลงมือช่วยแม่แอนเลี้ยงมาตลอด นั่นเอง

“น้องโพธิ์ก็กินได้เยอะเหมือนพ่อเลย หิวตลอดเวลา ในทางกลับกันคุณแอนอาจจะทรมานและเหนื่อยนิดนึงครับ อาจจะมีระบมบ้างแต่ทางคุณลูกแข็งแรง มันก็คือการเสียสละที่ได้เห็นชัดเจนนะ อย่างเราก็ได้รับการดูแลความรัก การเสียสละจากคุณแม่เรา พอเราเห็นภรรยาเรา ได้เห็นภาพนั้นจริงๆ สัมผัสจริงๆ ว่ามันเป็นการเสียสละที่ยิ่งใหญ่มาก”

ช่วยดูแลยังไงบ้า

“กลางวันผมก็ทำงาน กลับมาก็พยายามอยู่กับลูกจนกว่าจะเข้าเต้าเสร็จ แล้วก็อยู่กับลูกให้มากที่สุด ให้คุณแอนได้พัก ไม่อย่างนั้นเขาก็จะไม่ได้พักเลย ตลอด24 ชั่วโมง พอลูกเริ่มร้อง ก็เป็นหน้าที่แม่ ความรักของแม่ยิ่งใหญ่มาก พ่อในช่วงนี้ไม่ค่อยมีบทบาทเท่าไหร่ นอกจากดูแล อุ้มลูกให้ห่างกลิ่นแม่ แม่มีกลิ่นนม ถ้าหิว ลูกก็จะตะเกียกตะกายหานมตลอด ก็เกิดภาวะโอเวอร์ฟีด น้องโพธิ์ กินเยอะมาก เราต้องคอยมอนิเตอร์ตลอดเวลา แล้วก็ต้องหาวิธีจับแยกยังไง”

ล่าสุด ชาคริต โพสต์ภาพตัวเองเทียบเคียงน้องโพธิ์ พร้อมเขียนแคปชั่นว่า Mini Me😜😜555 เหมือนมั้ย แฟนคลับต้องช่วยกันดูแล้วล่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online