เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ศิลปินเจ้าของเพลงฮิต “อยากร้องดังดัง” “นวด” และเพลง “แม่เกี่ยว” ที่มีการผสมผสานดนตรีหมอลำที่มีจังหวะที่ปลุกอารมณ์คนฟัง จนแฟนคลับต้องมนต์เสน่ห กันไปแล้ว ปาล์มมี่ ก็ได้กลับมาทำเพลงช้าอีกครั้งกับเพลง “ซ่อนกลิ่น

ผลงานเพลง “ซ่อนกลิ่น” นั้นมาพร้อมเนื้อหาที่พูดถึงการเก็บความทรงจำที่มีต่อคนรักที่จากไปไว้ในหัวใจ โดยเพลง ปาล์มมี่ ได้ แจ๊ป-วีรณัฐ ทิพยมณฑล นักร้องนำวง The Richman Toyเงาะ-พีระนัต สุขสำราญ มือกีตาร์ The Richman Toy มาร่วมแต่งเนื้อเพลงที่ผสมผสานความเป็นไทยในแง่ของศัพท์ที่ถูกมาใช้ในเพลง

ในส่วนของดนตรีนั้น ปาล์มมี่ก็ได้  แก๊ก-อธิราช ปิ่นทอง มือเบสวง Slot Machine, วิทย์-เจนวิทย์ จันทร์ปัญญาวงศ์ มือกีตาร์วง Slot Machineชนม์-อธิชนม์ ปิ่นทอง มือคีย์บอร์ดวง Shopping Bag, และ ต่อ Lazermonsters (กฤติธี แสงดี) มาดูแลในพาร์ทของดนตรีที่มีกลิ่นอายความเป็นซินธ์ป็อป

และหลังจากที่ ค่ายgenie records ปล่อยเพลง ซ่อนกลิ่น ในโลกออนไลน์ กระแสเพลงนี้ก็ดังเปรี้ยง สวนทางชื่อเพลงทันที เรียกว่าเนื้อหาโดนใจสุดๆ กันทีดียว จนทำให้ยอดวิว เกินล้านแล้วจ้า!!

 

เนื้อเพลง ซ่อนกลิ่น
นักร้อง:ปาล์มมี่
ลมอ่อนพัดโชยมา น้ำตาก็ไหลริน เหลือเพียงกลิ่นหัวใจ คลุ้งไปกับความเหงา รักยังไม่จางไป ตรึงติดชิดดวงใจ ยังหอมรันจวนชวนให้ฝัน เคยแอบแนบเคียงกาย อิงแอบ มิรู้คลาย ใต้เงาของแสงจันทร์ เย้ายวนไม่เลือนหาย ซ่อนเก็บไว้ข้างใน ตรงสุดลึกดวงใจ ถนอมเธออยู่ในนั้น * คงไว้ได้แค่กลิ่นที่ไม่เคยเลือนลา ยังหอมดังวันเก่ายามเมื่อลมโชยมา ทิ้งไว้เพียงอดีตที่ไม่เคยหวนมา ซ่อนเธอไว้ในใจ เจ้าดอกไม้ซ่อนกลิ่น หอมบาดลึกเกินใคร หอมเกินหักห้ามใจ ทุกคราวต้องหวั่นไหว ร้อยเก็บเจ้ามาลัย ทัดเธอไว้ในใจ เพื่อคงกลิ่นหอมไว้อย่างนั้น

แสดงน้อยลง

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online