เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยว่างานนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าหนุ่มอารมณ์ดีอย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ จะอาสามาช่วยดามใจให้กับนักแสดงสาว หลิน-มชณต สุวรรณมาศ หรือเปล่า หลังจากมีชาวเน็ตตาดี แอบเห็นทั้งคู่คอมเมนต์แซวกันอยู่บ่อยๆ ในโลกโซเชียล

ซึ่งล่าสุดทางด้านของฝ่ายหญิง ก็ได้ถือโอกาสดีออกมาตอบข้อสงสัยดังกล่าว รวมถึงเคลียร์กระแสข่าวมือที่สาม หลังจากที่เจ้าตัวและอดีตหวานใจ โทนี่ รากแก่น ตัดสินใจปิดฉากความรัก หลังจากที่คบหาดูใจกันมานานหลายปีให้เราฟังอีกด้วย

 

 

“เราลดสถานะลงมาแล้วจริงๆ ทุกอย่างก็เป็นไปตามที่พี่โทนี่บอก คือเขาอาจที่จะต้องการมีเวลามากขึ้น มีเวลาอยู่กับตัวเอง มีเวลาอยู่กับครอบครัว หรือการมีเราอาจจะทำให้เขามีอิสระได้ไม่เต็มที่ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องที่ดีที่เขาได้พูดอย่างนั้น และเราในฐานะที่เป็นคนรับฟัง เราก็ต้องตอบว่าเราเข้าใจ เพราะเราก็โตๆ กันแล้ว เราต้องเคารพการตัดสินใจของกันและกัน”

“ถามว่าเขาเป็นฝ่ายพูดก่อนหรือเปล่า จริงๆ มันเป็นการพูดคุยกันมากกว่าค่ะ เพราะที่ผ่านมาเราก็คุยกันอยู่เรื่อยๆ แต่สาเหตุจะเป็นเพราะอะไรนั้น คือจะมองว่าเป็นเรื่องของเวลาก็ได้ หรือเรื่องความคิดของเราสองคนที่ไม่ตรงกันก็ได้ ซึ่งถ้าหากมันปรับเข้าหากันแล้วมันไม่เวิร์ค เราก็แค่อาจจะต้องเปลี่ยนจากแฟนมาเป็นอย่างอื่นแทน”

ตัวเราเองรู้สึกงงไหม ที่อยู่ดีๆ เขาก็บอกว่าอยากขอใช้ชีวิตแบบนั้น ?
“ก็ต้องงงเป็นธรรมดาค่ะ แต่อย่างที่บอกในเมื่อเราคบกันแบบคนที่โตแล้ว เราก็ต้องจัดการกับความรู้สึกของตัวเอง และก็ค่อยๆ ถอยออกมา (ยิ้ม) ส่วนเรื่องความเสียใจมันก็ต้องมีบ้างนิดหนึ่งค่ะ แต่ก็โอเคแล้ว”

เสียดายเวลาไหม เพราะเราสองคนก็คบหาดูใจกันมาหลายปี ?
“คือเราเลิกกัน เราก็ไม่ได้จำเป็นว่าจะต้องเกลียดกัน แต่จะกลับมาเป็นพี่น้องหรือเพื่อนกันได้ไหม เอ่อ…มันก็ต้องมีระยะเวลาในการปรับสถานะกันบ้างค่ะ”

อยากให้เคลียร์ตรงนี้เลยว่า จริงๆ แล้วมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวไหม ?
“ถ้าเป็นเรื่องข่าวเกี่ยวกับแพต หลินยืนยันเลยค่ะว่าไม่ใช่เด็ดขาด เพราะแพตคือเพื่อนรุ่นน้องที่หลินแฮงค์เอาท์ด้วย และก็เจอกันบ่อยมาก ฉะนั้นถ้าจะหมายถึงแพตไม่ใช่เด็ดขาดค่ะ เขาคือรุ่นน้องที่หลินรักมากจริงๆ ส่วนแก้ว หลินไม่ได้เป็นเพื่อนกับแก้วค่ะ ถึงเราจะถ่ายละครเรื่องเดียวกัน แต่เราก็ไม่ได้มีซีนที่จะต้องเข้าฉากด้วยกัน หลินก็เลยมองว่ามันค่อนข้างตอบยาก เพราะหลินไม่ได้เป็นเพื่อนเขา”

ตัวเราเองคิดว่า การที่เลิกกับโทนี่ครั้งนี้ มันมีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องไหม ?
“เอ่อ…คิดว่าไม่มั้ง ไม่หรอก”

 

 

อย่างช่วงนี้ตัวเราเองก็ดูสวยขึ้น เปลี่ยนลุคให้ดูเป็นสาวหวานมากขึ้น เป็นเพราะอยากดูดีขึ้นหลังกลับมาโสดหรือเปล่า ?
“อ๋อ…หลินตั้งใจเปลี่ยนตัวเองอยู่แล้วค่ะ เพราะว่าจะต้องรับหนังเรื่องใหม่ (ยิ้ม)”

เรื่องความรักล่ะ เราพร้อมที่จะเปิดใจให้กับความรักครั้งใหม่ที่จะมีเข้ามาไหม ?
“ตอนนี้หลินก็โสดนะ แต่มันก็คงขึ้นอยู่กับว่าใครด้วยล่ะค่ะที่จะเข้ามา เพราะหลินก็มีสไตล์ที่หลินชอบ ไม่ใช่ว่าทุกคนที่เข้ามาตอนนี้จะมีสิทธิ์หมด”

หลายคนจับตามองความสัมพันธ์ระหว่างเรากับ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เพราะเห็นว่าคุยกันอยู่บ่อยๆ ?
“เราเพิ่งจะนัดนักแสดงในภาพยนตร์ เรื่องมิสเตอร์เฮิร์ท ท้านข้าวพบปะกันค่ะ เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา”

จริงๆ พี่เขามีท่าทีว่าจะเข้ามาจีบเราบ้างไหม ?
“(หัวเราะ) เราไม่รู้สิ”

ถ้าสมมุติว่าเขาอยากจะจีบเราจริงๆ ตัวเราเองจะโอเคหรือเปล่า ?
“ถามแบบนี้มันก็ไม่เป็นหญิงไทยสิ (หัวเราะ)”

ส่วนตัวเราเองมองว่าพี่ซันนี่เขาเป็นหนุ่มในสเปกไหม ?
“ก็ชอบคนอารมณ์ดีนะ (ยิ้ม)”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online