เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
กลายเป็นดราม่าแห่งวัน แซ่บกันจริง ๆ เลยทีเดียว กับกรณีของ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่ไปเที่ยวผับกับ มะยม แม็กซิม ที่มาเก๊า แต่ทริปสนุกกลายเป็นทริปตัดเพื่อน เมื่อทั้งคู่ได้ลงไม้ลงมือ ตบกันนัวเนียที่นั่น จนทำให้น้ำเพชรเสียโฉม ตาแตก แถมเลือดยังสาดลงผ้าปูที่นอน

              ทั้งนี้ น้ำเพชรได้ทวงถามว่า มะยมบอกน้ำเพชรว่า ห้ามทิ้งมะยมนะ แต่เป็นฝั่งมะยมที่ทิ้งน้ำเพชร ตอนนี้น้ำเพชรยังอยู่ที่ผับแม้ว่าจะดึกมากแล้ว พร้อมกับถ่ายภาพขณะที่อยู่ที่โต๊ะในผับ พร้อมกับน้ำเพชรยื่นคำขาดว่า หากมะยมไม่กลับมาที่โต๊ะ ก็เลิกคบกันไปเลย ด้านมะยมจึงตอบกลับว่า ต่อให้ตนรักเพื่อนแค่ไหน ตนก็ไม่จำเป็นต้องมารับผิดชอบชีวิตเพื่อน

              อันที่ 2 เป็นกรุ๊ปไลน์ที่น้ำเพชร มะยม และเพื่อน ๆ อยู่ด้วยกัน โดยเริ่มตั้งแต่เวลา 02.11 น. ที่มีหลักฐานว่า มะยมนั้นยังอยู่ที่ผับ แต่เนื่องจากเห็นคนโต๊ะข้างหน้าหล่อ มะยมเลยจะเข้าไปคุย แล้วทั้งหมดก็หายไป จนกระทั่งเวลา 03.23 น. ที่น้ำเพชรได้เริ่มส่งข้อความตามหามะยมในกรุ๊ปไลน์เพื่อน เนื่องจากโทร. หามะยม แต่มะยมไม่รับโทรศัพท์ พร้อมกับบอกว่าให้มะยมกลับมาที่โต๊ะ

             เมื่อเวลา 03.33 น. ด้านเพื่อนของทั้งสองคน ได้บอกว่า ตอนนั้นมะยมขึ้นแท็กซี่กลับไปที่โรงแรมแล้ว เนื่องจากมะยมหาเพชรไม่เจอ น้ำเพชรจึงบอกว่า ตนรอมะยมอยู่นานแล้ว และยังรอที่โต๊ะอยู่เลย ไม่ได้ไปไหน มะยมซึ่งคิดว่าน้ำเพชรกำลังเมา เลยพยายามตัดบทสนทนา และเป็นน้ำเพชรที่ยืนยันว่า หากเวลา 03.56 น. มะยมไม่มาหาน้ำเพชร ก็เลิกเป็นเพื่อนกันไปเลย ซึ่งมะยมก็ไม่แคร์ และบอกว่า หากคิดว่าตนเป็นเพื่อนเหี้_ ก็ไม่จำเป็นต้องพูดกัน จบคือจบ

ด้านเพื่อน ๆ ที่อยู่ในกรุ๊ปไลน์นั้น ก็บอกให้น้ำเพชรกลับมาที่ห้องก่อน เพราะอยู่คนเดียวในผับมันอันตราย แต่น้ำเพชรยืนยันว่าตนเองกลับโรงแรมไม่ถูก และไม่เข้าใจว่าทำไมเพื่อนที่มาด้วยกัน ต้องทิ้งกัน จนบทสนทนานั้นก็จบลงที่เวลา 04.21 น.

             ต่อมาในเวลา 06.21 น. มะยมก็เข้ามาบอกในกรุ๊ปไลน์ว่า ตนเองได้ตบกับน้ำเพชร และตอนนี้ก็เจรจากันอยู่ที่สถานีตำรวจ รอเลิกความเป็นเพื่อน น้ำเพชรมาถึงก็ซัดใหญ่เลยว่ามะยมทิ้งน้ำเพชร แต่ไม่ได้ถามมะยมเลยว่ามะยมโอเคหรือเปล่า ซึ่งน้ำเพชรได้ส่งรูปบาดแผลที่ตบกับมะยมเข้ามาในไลน์ และไลน์ก็จบลงที่ตรงนี้

เมื่อถูกงัดไลน์มาแฉในเฟซบุ๊กแบบนี้ มะยมเลยเข้าไปตอบน้ำเพชรคืนในคอมเมนต์ว่า สาเหตุที่ตนกลับมาก่อนนั้น เนื่องจากตนหาน้ำเพชรที่ผับไม่เจอ ไม่ใช่ว่าตนไม่รอน้ำเพชร แต่เป็นน้ำเพชรที่หายไปนาน ส่วนความเคลื่อนไหวของมะยมในเฟซบุ๊กนั้น เจ้าตัวได้ลบโพสต์ที่ต่อว่าน้ำเพชรไปแล้ว และบอกว่าจะไม่ขอกัดกันผ่านโซเชียล เนื่องจากคนมองไม่ดี