เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าหวานสุดๆเลย สำหรับวันเกิดปีนี้ของสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก โดยมีเพื่อนๆมาเซอร์ไพรส์วันเกิด แต่หวานใจต่างช่องอย่าง “ท็อป จรณ” มีความโพสต์คลิปวิดีโอเจ้าตัวพร้อมแคปชั่นน่ารักๆ เล่นเอาแฟนๆอิจฉา ล่าสุดมีโอกาสพบนางจึงถามซะหมดเลย

“วันเกิดที่ผ่านมาอายุ 26 ปีแล้ว ก็มีทั้งเพื่อนทั้งพี่ท็อปไปร้านคาราโอเกะกัน ทุกคนมาเซอร์ไพรส์หมด เราเพิ่งลงเครื่องมาจากไปถ่ายหนังต่างประเทศนี่แหละ มีแฟนคลับมารอเซอร์ไพรส์อันดับแรก แล้วก็เพื่อนๆ แล้วก็เขา ส่วนคลิปที่เขาทำให้ก็ไม่เปิดในงานวันเกิดเราอาย เฟิร์นก็เพิ่งเห็นว่าเขาทำเป็นสองสามชั้น แล้วก็มีเรื่องราวที่เราเคยไปเที่ยวสวนสัตว์ ของขวัญพิเศษจากเขาเล็กๆ น้อยๆ แค่นี้ก็ดีใจแล้ว ประทับใจไหมก็ดีใจประทับใจอยู่แล้ว มันเป็นเรื่องของดีเทล เฟิร์นไม่เคยคาดหวังวันเกิดเลย แล้วก็จะโดนเพื่อนเซอร์ไพรส์ได้ทุกปี เพื่อนจะชอบล้อเวลาเฟิร์นไปทำงานกลับมาก็เหนื่อยแล้วก็กลับบ้าน ไม่คิดว่าจะมีใครมาสนใจวันเกิดเรา ทุกคนจัดเต็มมากตอนแรกจะเข้าบ้านก็ต้องไปเที่ยวต่อเกรงใจ ส่วนของขวัญให้ตัวเองก็ขอให้ผลงานที่ทำอยู่ปังๆ ไม่มีของขวัญพิเศษให้ตัวเองไม่เคยอยากได้อะไร พี่ท็อปส่วนใหญ่เขาก็จะอวยพรเรื่องงาน แล้วก็จะอวยพรทุกความสำเร็จของเรา คนก็ไม่แซวเยอะนะอาจจะเพราะพี่เขาทำให้เยอะแล้วคนก็จะปกติ”

โฆษณาดูมดูมหลายคนบอกว่าไปอัพมา?
“ขอพูดเลยว่าไม่อัพไม่ฉีด”

เขินไหมที่คนโฟกัสหน้าอก?
“ก็เขินนะ ไม่ต้องมีคนแซวนะดูโฆษณาตัวเองรอบแรกก็เขิน ก็มีการคุยกับพ่อแม่และผู้จัดการแล้วเรียบร้อย ก็มีการคุยสตอร์รี่บอร์ดตั้งแต่แรกเลย “

งานเซ็กซี่มีมากขึ้นไหม?
“ก็ไม่หรอก เฟิร์นก็รับปกติไม่ได้คิดว่าต้องไปรับเซ็กซี่ หนูว่าไม่ใช่คนเซ็กซี่อะไรขนาดนั้นแต่ถ้ามีโอกาสก็เดี๋ยวว่ากัน ถามว่าตัวเราเองชอบไหมเฟิร์นว่าโดยความเกรียนมันคล้ายเฟิร์นมันดูเป็นตัวเอง แต่ถ้าถามว่าตัวเองเซ็กซี่ไหมก็บอกว่าไม่เลย พี่ท็อปก็จะแซวเวลาเดินผ่านว่า “เป็นลมเบาๆ” เรื่องงานไม่เคยคุยกับเขาเลยจะคุยกับผู้จัดการมากกว่า เขาไม่หวงแต่แต่แซวๆ ก่อนโฆษณาออกมาเขาก็ไม่รู้ว่าจะขนาดนี้ ก็เวลาคุยงานจะมีแค่เรา พี่เฟิร์น คุณพ่อคุณแม่ มันแล้วแต่งานแล้วแต่จังหวะ”

หนังที่เล่นกับนายตอนนี้ถ่ายได้กี่เปอร์เซ็นต์?
“ได้ 70% แล้วใกล้จะได้ดูแล้ว สนุกมากเลยนะเฮฮา ด้วยความเป็นเรื่องของเพื่อนด้วยก็เลยมันส์ ถูกใจนะเล่นเองยังสนุกเลยน่าจะดูได้ทุกคน เนื้อเรื่องสนุกแล้วตอนคุยเรื่องตัวละคร ตัวบท เฟิร์นว่าคล้ายเฟิร์นมากเลยแต่ไม่ได้เถื่อนเท่าแต่โอเค คนจะจิ้นไหมก็ไม่น่าจะขนาดนั้นแต่ถ้าคนชอบก็ดี มันเป็นเรื่องของเพื่อนที่ทุกคนน่าจะเคยผ่านมาเป็นเรื่องของเพื่อน ชอบเพื่อน รักเพื่อน”

TV Pool OnlineTV Pool Online