เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังเป็นมหากาพย์เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดจริง ๆ กับกรณีของ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ อดีตรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 ที่ไปเที่ยวเมื่อวานนี้กับเพื่อนรัก มะยม แม็กซิม อยู่ดี ๆ แต่ตอนนี้กลับเกลียดกันไปแล้ว เนื่องจากน้ำเพชรมองว่า ตนเองถูกเพื่อนทิ้งไว้ในผับคนเดียว ทั้งที่มากันแค่ 2 คน ส่วนมะยมก็บอกว่า ตนเองหาเพชรไม่เจอ เลยนั่งแท็กซี่กลับมาก่อน และกลายเป็นศึกตบกันเลือดสาด ตาแตกนัยน์ตาช้ำ ขึ้นโรงพัก – เข้าโรงพยาบาลกันเลย

       ก่อนหน้านี้ น้ำเพชรบอกว่า ตนเองเป็นคนเลี้ยงมะยมในทริปนี้ จ่ายให้หมดทั้งค่าโรงแรม ค่าตั๋วเครื่องบิน แต่กลับถูกเพื่อนทำแบบนี้ ซึ่งมะยมเองก็ไม่แคร์ เข้ามาคอมเมนต์น้ำเพชรแบบแซ่บสุดใจว่า ขนาดเหล้าไม่เข้าปาก ตนเองยังไม่โอเคกับน้ำเพชรเลย ก่อนหน้านี้คนอื่นจะว่าน้ำเพชรอย่างไรตนไม่สน ตราบใดที่น้ำเพชรไม่ทำร้ายตน ตนก็ยังเป็นเพื่อนกับน้ำเพชรได้ แต่นี่มันเกินจะทน เพราะน้ำเพชรเป็นฝ่ายลงมือก่อน แล้วยังเรียกตำรวจมาจับ

และที่น้ำเพชรเที่ยวอวดแผลคนอื่นนั้น ใช่ว่าตนเองจะไม่มีแผล แค่ไม่เอาออกมาให้โลกรู้ ที่ตนเลือดไม่ออก เพราะตนไม่ได้ทำจมูกมาใหม่เหมือนน้ำเพชร และตนขอพูดครั้งสุดท้าย ว่าถ้าน้ำเพชรยังไม่เลิกคอมเมนต์หรือพูดเรื่องนี้ ตนจะเอาเบื้องลึกเบื้องหลังของเรื่องมาแฉให้หมด ว่าทริปนี้ใครจ่ายเงิน ใครเลี้ยงใคร ใครเอาเงินให้         ส่วนน้ำเพชรเองนั้น ได้ออกมาบอกว่า ตนไม่ขอพูดกับถึงเพื่อนคนนี้ ไม่ว่ากับสื่อไหน แต่จะทิ้งไว้ก็คือ ตนคือคนที่พามะยมมากินมาเที่ยว แต่มะยมจะมาทำร้ายตนทำไม มะยมทิ้งตนไว้ที่ผับ ตนก็โกรธและด่าเพราะโมโห แต่การที่บอกว่า ตนเป็นคนเริ่มก่อนนั้น ต้องดูว่ามะยมมาตบน้ำเพชรที่เตียงของน้ำเพชร เลือดเปื้อนเตียงของตน ถ้าตนจะตบมะยม ก็ต้องไปตบที่เตียงมะยมสิ

        ส่วนเรื่องเงินนั้น เงินมันอยู่ในกระเป๋าของตน มันก็เป็นเงินของตนหรือเปล่า ตนมีเงิน 5,000 เหรียญ จ่ายค่าเที่ยวคืนนั้น 4,500 เหรียญ ส่วนที่มะยมบอกว่าน้ำเพชรหายไปนั้น น้ำเพชรบอกว่า ตนไปห้องน้ำ และไปเจอกับมะยมพอดี ตนเลยบอกมะยมว่า เดี๋ยวตนไปรอที่โต๊ะนะ แต่มะยมกลับหายตัวไปเลย