เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นเรื่องราวที่คุณเอ้กได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าดินในวัย11เดือน ถ่าย10รูปเบลอ11รูป เดือนนี้พี่ดินเริ่มได้เรียนรู้ทั่วบ้าน ดินสนุกมาก แต่ก็ต้องระวังกันสุดๆเลยค่ะ😅 เพราะยังบังคับตัวเองได้ไม่ดี ใจร้อน จะไปอย่างเดียว ถึงขยับได้มั่นคงขึ้นมากๆ แต่ก็ยังเอนๆอยู่ค่ะ555
11เดือนปุ๊ป ฟันซี่ที่8ก็มา คือคู่2ข้างล่างที่หายไป555 ทิ้งช่วงมากค่ะ นึกว่าจะไม่มาซะแล้ว😆
ดินมีสีหน้าหลากหลายขึ้น ทำหน้าทะเล้นมากกกกก เลิกคิ้ว555 เวลาดีใจตื่นเต้นจะแลบลิ้นข้างขวา5555 เหมือนการ์ตูนญี่ปุ่นเลย
ดินสูงประมาณ75 เสื้อผ้าตึงหมด บางชุดก็ใส่ไม่ทัน เพราะเอาออกมาใช้ช้าไปหน่อย
เดือนที่ผ่านมาทำอะไรได้หลายอย่างพร้อมๆกันมากๆค่ะ เริ่มจากชี้นิ้ว555 ชี้อยากได้อะไรก็ชี้555 หลังๆจะชี้แล้วทำหน้าอู้ว์ไปด้วย5555
ดินบ๊ายบายได้ สวัสดีได้ เวลาออกไปข้างนอกมะม้าจะให้สวัสดีทุกคน ดินสวัสดีวันละหลาย10รอบ😂 ตอนนี้คล่องแล้วครับ พูดว่าดินสวัสดีก่อนครับ เค้าก็จะยกมือเองเลย ใกล้ๆ11เดือนยกมือไหว้พระรูปในหลวง และรูปพระต่างๆเอง มะม้ายังไม่ทันบอก เวลาเดินผ่าน มะม้าก็จะงงว่าดินไหว้อะไร หันไปถึงเจอว่าไหว้รูป🙏🏻 อันนี้ให้คะแนนเต็ม10เลยค่ะ ดีจังเลยอยากให้เค้ามืออ่อนค่ะ
ดินชอบปรบมือ555 เวลาดีใจก็ปรบมือ ปะป๊าชอบใจ ตามใจดินเพราะอยากให้ดินปรบมือให้อีก555
มะม้าเริ่มจะสอนให้ดินรู้จักขอโทษ ยกมือไหว้เวลาทำมะม้าหรือปะป๊าเจ็บๆ แรกๆก็ไม่ค่อยยอม มีแงค่ะ เอ้กก็พยายามอธิบาย ‘ทำแบบนี้ปะป๊ามะม้าเจ็บๆนะ ดินขอโทษก่อน’ ก็ไม่แน่ใจว่าเค้าเข้าใจเรารึเปล่า555 แต่สุดท้ายเค้าก็ยกมือขึ้นไหว้เองค่ะ เริ่มๆรู้เรื่องมากๆแล้วค่ะ😅 สิ่งที่สำคัญเหนือสิ่งอื่นใดคือ ดินมีสุขภาพแข็งแรง และมีความสุข ดินอารมย์ดี ยิ้มง่าย หัวเราะง่าย อดทนและไม่ค่อยงอแง ทุกวันก่อนเข้านอน เราจะไหว้พระ ไหว้ในหลวง เราจะบอกรักกันบอกขอบคุณซึ่งกันและกัน เพราะเรามีกันอยู่3คน ขอคุณพระคุ้มครองให้สุขภาพแข็งแรง ปลอดภัยทุกที่ทุกสถานนะครับลูก👨🏻👩🏻💕

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online