เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  เรียกได้ว่าทุ่มสุดตัวจริงๆ สำหรับ “เจเจ กฤษณภูมิ” หลังหายหน้าเพราะทุ่มทำ โปรเจ็ค9×9 งานนี้ทำใจยอมรับกระแสเปรียบเทียบศิลปินเกาหลี  ล่าสุดได้ออกมาอัพเดทผลงานแล้วหลังจากห่างหายไปนาน

จะเปิดตัวซิงเกิลแรกของ 9by9 แล้วตื่นเต้นมั้ย?

“วันอาทิตย์นี้ก็จะมีโชว์พิเศษของพวกเราวง 9by9 ซึ่งมีชื่อว่า 9by9 Into the light with you เป็นงานกึ่งมีตแอนกรี๊ดและก็งานมินิคอนเสิร์ตของพวกเรา รู้สึกตื่นเต้นมากเลยครับ เพราะถือว่าเป็นโชว์เต็มรูปแบบครั้งแรกเลยก็ว่าได้ แถมเรายังต้องฝึกซ้อมกันถึงเที่ยงคืนทุกวันเลย”

ทำงานหนักขนาดนี้มีเวลาพักผ่อนบ้างมั้ย?

“ไม่มีเวลาพักเลยครับ แต่ก็ต้องขอบคุณทุกคนมากที่ยังมาติดตามพวกเรา ทั้งเวลาที่ไปออกงาน รวมถึงฟีดแบคจากละครเรื่องเลือดข้นคนจาง มันทำให้ความเหนื่อยที่พวกเรามีหายไปหมดเลยครับ ที่สำคัญมีคนถามผมเยอะมากเลยว่า ใครเป็นคนฆ่าประเสริฐ ซึ่งผมก็อยากให้รอกันอีกสักแป๊บหนึ่ง เพราะว่าอีกไม่นานก็จะเฉลยแล้ว”

ตื่นเต้นมั้ยกับการที่เราจะได้จับไมค์ร้องเพลงอย่างจริงจัง ในงานคอนเสิร์ตครั้งนี้?

“จริงๆ มันก็เป็นงานที่ผมยังไม่เคยได้ลองทำ ก็อยากจะลองทำดูสักครั้งหนึ่งครับ ซึ่งพอได้ลองทำแล้ว ผมก็รู้สึกมีความสุขกับมันและก็อยากจะทำมันไปเรื่อยๆ”

ณ เวลานี้ ถือว่าทักษะการร้องเพลงของเราพัฒนาขึ้นเยอะมั้ย ?

“ก็ดีขึ้นนะครับ เป็นไปตามลำดับ แต่ผมก็จะพยายามพัฒนาตัวเองต่อไป ส่วนเรื่องเต้นก็พอถูๆ ไถๆ ครับ (หัวเราะ)”

จริงมั้ยกับกระแสข่าวที่ออกมาว่า วง 9by9 ห้ามแฟนคลับถ่ายรูปคู่คล้ายวง BNK48 ?

“ไม่มีครับ เพราะปกติการที่เราไม่ได้ถ่ายรูปกับแฟนคลับ มันจะเป็นในลักษณะของการที่เราต้องไปทำงานต่อ เลยทำให้ได้แค่ถ่ายภาพรวมกันเป็นกลุ่ม ซึ่งผมยืนยันเลยว่ากระแสข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริง ถ้าหากวันไหนที่เรามีเวลาได้เจอกับแฟนคลับเยอะหน่อย เราก็จะเปิดโอกาสให้แฟนคลับได้มาถ่ายรูปคู่กับพวกเรา”

กังวลมั้ยว่าแฟนคลับจะเข้าใจผิดกับข่าวที่ออกมา ?

“ไม่กลัวครับ ถ้าหากใครมีข้อสงสัยอะไร ก็สามารถถามพวกเราเก้าคนได้เลย ในเวลาที่พวกเรามีโอกาสได้เจอกัน”

โดยปกติแล้วเวลาที่เราออกงานจะมีกฎอะไรลักษณะนี้บ้างมั้ย?

“ห้ามวุ่นวายอย่างเดียวครับ (หัวเราะ) คือเวลาที่พวกเราอยู่ร่วมกัน9คนและเป็นเด็กวัยรุ่นหมดเลย มันก็อาจจะมีความเสียงดังบ้าง ความซนบ้าง แต่พวกเราเก้าคนก็จะคอยๆ เตือนกันครับ ซึ่งจะมี พี่ต่อ ธนภพ เป็นคนคุม เพราะพี่เขาแก่สุด”

พอมันมีข่าวแบบนี้ออกมา เรากลัวมั้ยว่าเป็นแฟนจะคิดว่าพวกเราเข้าถึงยาก ?

“อย่างที่บอก ลองมาถามพวกเราดูด้วยตัวเองก็ได้ครับ จะได้รู้คำตอบ แต่บางทีต้องขอโทษจริงๆ หากไปรอกันนานๆ แล้วไม่ได้ถ่ายรูป เพราะบางครั้งเราก็มีงานที่ต้องไปต่อ เวลามันก็เลยกระชั้นชิดและทำให้เรารีบ ก็ต้องขอโทษไว้ ณ ที่นี้ ด้วย แต่ถ้างานไหนที่เจอได้เราก็จะแจ้ง ส่วนงานไหนที่เจอไม่ได้เราก็จะแจ้งไว้ก่อนเหมือนกัน ผมอยากให้แฟนๆ ทุกคนเข้าใจ”

เคยมีแฟนคลับที่เขารู้สึกน้อยใจบ้างรึเปล่ากับการที่เขาไม่ได้ถ่ายรูปคู่ ?

“ผมยังไม่เคยได้ยินนะครับ เพราะส่วนใหญ่แล้วจะมีแต่แฟนคลับที่เขาเข้าใจพวกเรามากกว่า”

หลังจากนี้จะไม่มีการขายบัตรจับมือกับแฟนคลับเหมือนไอดอลเกาหลีใช่มั้ย สำหรับวง 9by9 ?

“อันนี้ยังตอบไม่ได้ครับ (หัวเราะ) ผมก็ไม่กล้าตอบเหมือนกัน คือมันจะมีโปรเจ็กต์เกิดขึ้น และก็แทรกตามเสียงเรียกร้องของแฟนๆ”

สมมุติว่าหากมีกฎตั้งขึ้นมาเหมือนอีกวงจริงๆ คิดว่าตัวเราเองจะกดกันมั้ย?

“ผมก็ตอบไม่ได้เหมือนกันครับ เพราะเราก็ไม่สามารถคาดเดาได้ว่าในอนาคตจะเกิดอะไรขึ้น”

จากที่เราสังเกต เราคิดว่าช่วงนี้แฟนคลับมากขึ้นกว่าเดิมรึเปล่า ?

“ก็มากขึ้นนะครับ ทั้งจากกระแสของละคร และจากกระแสของ Into the light with 9by9 ก็อยากจะขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจ รวมถึงติดตามพวกเรา”

ส่วนตัวเราคิดว่าพอมีแฟนคลับเยอะขึ้น มันทำให้การควบคุมหรือดูแลยากขึ้นรึเปล่า ?

“ก็ไม่นะครับ เพราะว่าพอเรามาเป็น 9by9 เราก็จะประชุมกันตลอด รวมถึงพูดคุยกันด้วยว่าจะทำยังไงให้การเจอกับแฟนคลับเป็นระบบ และใกล้ชิดกับทุกคนให้ได้มากที่สุด คือเราไม่สามารถพูดได้ว่าแต่ละรอบมันจะดีเหมือนกันทุกรอบ แต่เราก็จะพยายามพัฒนาจากข้อผิดพลาด ให้มันดีขึ้นเรื่อยๆ”

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online