เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผิวของดาราหญิง ที่เป็นนางเอกเเล้วนั้นความเนียนใสของเหล่านางซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญมากเป็นอย่างยิ่ง เพราะสิ่งๆนี้จะทำให้พวกนางนั้นมีออร่า มีความสวยเพิ่มขึ้นไปอีกเเน่นอนคร้า เเละส่วนมากผู้หญิงจะขาวโดยธรรมชาติในตัวอยู่เเล้วเพียงเเค่คุณดูเเล เเละใส่ใจมันหน่อย ตอนนี้เราจะพาเพื่อนๆมาชม 7 อันดับ ดาราที่ผิวขาว โดย “ธรรมชาติ” ทั้ง 6 คน เเต่อีก 1 คนนั้นนางบอมรับว่า “ศัลยกรรม”

อันดับ 7. เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า

ดาราสาวที่ขึ้นชื่อในเรื่องความสวยขาวโอโม่สุดๆ สำหรับนางเอกสาวสวย เกรซ กาญจน์เกล้า ดารานักแสดงมากความสามารถทั้งเรื่องการแสดง ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา และผลงานอื่นๆอีกมากมาย ถ้าใครติดตามในไอจีของเธอ จะเห็นว่าเธอออกกำลังกายสม่ำเสมอ ดูแลตัวเองดีมากๆ

อันดับ 6. ปอย ตรีชฎา เพชรรัตน์

นับว่าเป็นสาวประเภทสองที่เป็นขวัญใจของคนไทยทั้งประเทศจริงๆดีกรีมิสทิฟฟานี่ยูนิเวิร์ส ประจำปี 2547 สำหรับ ปอย ตรีชฎา เพราะด้วยใบหน้าที่สวยหวานจนผู้หญิงแท้ๆยังต้องยอม แถมนับวันก็ยิ่งสวยขึ้นตลอด ทำให้เธอมีงานทั้งในและต่างประเทศไม่ขาดเลย บอกเลยว่าสวยและปังมาก

อันดับ 5.วุ้นเส้น วิริฒิพา ภักดีประสงค์

หากพูดถึงเรื่องความขาว จะไม่พูดถึงเธอก็ยังไงยังไงอยู่ สำหรับหม้ายสาวพราวเสน่ห์แห่งยุคนี้อย่างสาว วุ้นเส้น วิริฒิพา สาวสวยสุดเซ็กซี่ที่มีออร่าความขาวขั้นสุดจนสาวๆหลายคนต้องอิจฉา แถมเธอคนนี้ยังเป็นทั้งนักแสดงและนางแบบที่เคยฝากผลงานไว้มากมาย บอกเลยว่าสวยไม่พอผิวพรรณยังดีอีก

อันดับ 4. ฐิสา วริฏฐิสา ลิ้มธรรมมหิศร

มาต่อกันเลยกับ ดาราสาวสวย ฐิสา วริฏฐิสา ที่ตอนนี้กำลังรุ่งสุดๆหลังจากรับบท เจ้านางเรณุมาศ ในละครที่ดังเปรี้ยง เพลิงพระนาง ทำให้เธอเป็นที่พูดถึงในความน่ารักสดใส บอกเลยว่าดูแล้วเธอน่ารักเว่อร์ๆแถมตอนนี้ได้ข่าวว่ายังโสดสนิท บอกเลยว่าเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆด้วย แถมยังผิวพรรณดี ขาวออร่ามากๆ

อันดับ 3. แมท ภีรนีย์ คงไทย

เป็นอีกหนึ่งนางเอกสาวที่ความสวยของเธอนั้นไม่ธรรมดาเลย สำหรับสาว แมท ภีรนีย์ ไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูเพลินตาเพลินใจสุดๆ และเธอมีดีกรีเป็นถึงลูกครึ่งไทย นอร์เวย์ นักแสดงสาวสุดมั่นที่ฝากงานละครไว้เรื่องไหน แฟนๆก็ต้องติดอกติดใจในฝีมือการแสดงแบบไม่ห่วงสวยของเธอตลอด แถมเธอยังผิวพรรณดีขาวผ่องมากๆอีกด้วย

อันดับ 2. ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์

ออร่ากระจายจนตามเก็บกันไม่ทันเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาว ปันปัน สุทัตตา ที่ตอนนี้ดีกรีความสวยของเธอได้พุ่งทะลุเพดานไปแล้ว ยิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่ เธอยิ่งดูดีและเป๊ะปังขึ้นเรื่อยๆเลย ไม่ว่าจะหน้าตาหรือหุ่นของเธอที่ฟิตแอนด์เฟิร์มสุดๆ ไม่แปลกใจเลยจริงๆว่าทำไมคนถึงหลงรักเธอกันทั้งบ้านทั้งเมือง

อันดับ 1. ฝ้าย ณัฐหทัย เเสงเพชร

นักร้องสาวมากความสามารถที่ยืดอกยอมรับว่าไปทำศัลยกรรมมา ถึงได้เปลี่ยนไปมากขนาดนี้ แบะสีผิวที่ขาวกระจ่างใส แบบที่ผุดผ่องเป็นยองใยมากกว่าเมื่อก่อน ฝ้าย ก็ยอมรับว่าฉีดกลูต้ามา เพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใสมากขึ้น เพื่อที่จะได้เป็นสาวสุดสวยออร่าเจิดจรัสนั่นเอง