เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในรอบปีอย่างแท้จริง สำหรับแคมเปญ “เนสกาแฟ…เชื่อมทุกความผูกพัน” ที่ “เนสกาแฟ” ตั้งใจจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 45 ปี เชื่อมทุกความผูกพันของคนไทยทุกเพศทุกวัย  ผ่านการได้ดื่มด่ำในรสชาติกาแฟคุณภาพตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา โดยแคมเปญนี้เตรียมเติมเต็มความสุขให้กับคนไทยอย่างต่อเนื่อง ในฐานะแคมเปญแรกที่รวม 3 ผลิตภัณฑ์หลักเข้าไว้ด้วยกันทั้งเนสกาแฟ เรดคัพ, เนสกาแฟ  เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด และเนสกาแฟกระป๋อง พร้อมบอกเล่าเรื่องราวของเนสกาแฟที่ช่วยเชื่อมคนไทยทุกเพศทุกวัย ทุกรูปแบบความสัมพันธ์ให้ผูกพันกันจากรุ่นสู่รุ่น เริ่มจากการแนะนำ 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ได้แก่ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” สำหรับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” สำหรับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟกระป๋อง และ “พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม” สำหรับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เรดคัพ พร้อมเปิดตัว 3 ภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่สำหรับ 3 ผลิตภัณฑ์โดยมีทั้ง 3 พรีเซ็นเตอร์ร่วมแสดง และได้ผู้กำกับภาพยนตร์ชื่อดัง ต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร รับหน้าที่กำกับการเชื่อมต่อความผูกพันของซีรีส์ภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ งานเปิดตัวจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ที่ลานเอเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

มร.วิคเตอร์ เซียห์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เนสท์เล่ อินโดไชน่า กล่าวถึงความผูกพันอันยาวนานกว่า 45 ปีของเนสกาแฟและคนไทยว่า “เนสกาแฟผูกพันและอยู่คู่กับชีวิตของคนไทยมาเป็นเวลา 45 ปีเต็ม เทียบได้ว่าคนไทยราว 3 เจนเนอเรชั่นเติบโตมาพร้อมกับเนสกาแฟ เพราะเราอยู่ในทุกที่ทุกเวลาของคุณ ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน หรือร้านค้าต่างๆ ทั่วไทย โดยทุกๆ หนึ่งนาทีคนไทยดื่มเนสกาแฟมากกว่า 20,000 แก้วหรือเท่ากับ 350 แก้วต่อวินาทีเลยทีเดียว”

“เนสกาแฟเป็นแบรนด์ที่ครองใจคนไทยเป็นอันดับ 1 เสมอมาด้วยความเชี่ยวชาญระดับโลกในเรื่องกาแฟ และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในความต้องการของคอกาแฟชาวไทย จึงเป็นที่มาให้เนสกาแฟเป็นผู้นำตลาดในการคิดค้นนวัตกรรมกาแฟแบบต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่อง และตอบรับทุกความต้องการของคนรักกาแฟชาวไทยได้อย่างตรงใจเสมอ เช่น การเป็นแบรนด์แรกที่คิดค้นและเปิดตัวกาแฟในรูปแบบทรีอินวันครั้งแรกของโลกในเมืองไทย รวมถึงการนำเสนอกาแฟปรุงสำเร็จ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ผสมกาแฟคั่วบดละเอียด เป็นแบรนด์แรกในไทยด้วยเทคโนโลยีเอ็มอาร์ซี (Micronized Roasted Coffee – MRC) และพัฒนาต่อเนื่องสำหรับผลิตภัณฑ์เนสกาแฟ เรดคัพด้วยเทคโนโลยีเดียวกัน สำหรับในปีนี้ยังได้เปิดตัวเนสกาแฟ ฮับ ร้านกาแฟแห่งแรกของเนสกาแฟในประเทศไทยที่สถานีบีทีเอสชิดลม  ซึ่งเรายังไม่หยุดนิ่งอยู่แค่นั้น เราพร้อมนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ มาตอบรับความต้องการของคนรักกาแฟชาวไทยอย่างสม่ำเสมอ นอกเหนือจากการมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้บริโภคแล้ว เรายังมีหลักปฏิบัติตามแนวทาง Grown Respectfully หรือ ปลูกด้วยใจ กาแฟไทยยั่งยืนกับเนสกาแฟ เพื่อเชื่อมความผูกพันกับเกษตรกรชาวสวนกาแฟ และชุมชน ผ่านการทำงานของทีมนักวิชาการเกษตรอย่างใกล้ชิดกับเกษตรกรและชุมชน ไปจนถึงโครงการ “จูเนียร์ คอฟฟี่ ฟาร์มเมอร์ โปรแกรม” เพื่อส่งต่อความรู้และแรงบันดาลใจในการปลูกกาแฟให้กับลูกหลานเกษตรกรในชุมชนชาวสวนกาแฟ นอกจากนี้ เรายังดูแลสิ่งแวดล้อมตลอดกระบวนการปลูกและผลิตกาแฟ ฯลฯ ทั้งหมดนี้คือความตั้งใจของเนสกาแฟเพื่อรักษาและเชื่อมต่อทุกความผูกพันกับคนไทยตลอด 45 ปีที่ผ่านมา”  มร.วิคเตอร์ เซียห์ กล่าวต่อ

นางสาวนาริฐา วิบูลยเสข ผู้จัดการธุรกิจกาแฟปรุงสำเร็จ บริษัท เนสท์เล่ (ไทย) จำกัด กล่าวว่า “เพื่อสานต่อความผูกพันของเนสกาแฟกับคนไทยทุกเพศทุกวัย พร้อมทั้งเติมแรงบันดาลใจให้คนไทยได้กระชับความสัมพันธ์ในหลากหลายรูปแบบโดยมีเนสกาแฟเป็นจุดเริ่มต้นของความผูกพัน เนสกาแฟจึงได้เปิดตัวแคมเปญพิเศษ ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบปี “เนสกาแฟ…เชื่อมทุกความผูกพัน” เพื่อบอกเล่าความผูกพันในรูปแบบต่างๆ จาก 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ ได้แก่ “โป๊ป-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” “ปั้นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย” และ “พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม” ซึ่งมาถ่ายทอดเรื่องราวความผูกพันของคนในครอบครัว คู่รัก เพื่อนสนิท คนใกล้ชิด ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 3 เรื่อง 3 รสชาติ ที่กำกับโดยต้น-นิธิวัฒน์ ธราธร ผู้กำกับภาพยนตร์จากภาพยนตร์ดัง ทั้ง “แฟนฉัน” “พรจากฟ้า” และ “คิดถึงวิทยา” ซึ่งนอกจากจะกำกับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้แล้ว ยังรับหน้าที่กำกับมิวสิควิดีโอใหม่ โดยได้นำเอาเพลง “รักนิรันดร์” ของปั่น-ไพบูลเกียรติ เขียวแก้วมาคัฟเวอร์ใหม่โดยแม็กซ์ เจนมานะ จากเวที The Voice Thailand เพื่อบอกเล่าความสัมพันธ์ที่เกิดขึ้นกับทุกคนได้โดยมีเนสกาแฟเป็นตัวเชื่อมได้ในทุกความผูกพัน และทุกวาระโอกาส”

กิจกรรมการเปิดตัวแคมเปญ “เนสกาแฟ…เชื่อมทุกความผูกพัน” จัดขึ้นเมื่อวันที่ 10 ตุลาคมนี้ ที่ลาน เอเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ โดยมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่  3 เรื่อง 3 ความผูกพันพร้อมด้วย และมิวสิค    วีดีโอใหม่ โดยทั้ง 3 พรีเซ็นเตอร์ใหม่ พร้อมด้วยพรีเซ็นเตอร์ในอดีตอย่าง หนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา และ แท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง และเหล่านักแสดงคนอื่นๆ ในภาพยนตร์โฆษณาทั้งสามชุด ได้แก่ เผือก-พงศธร จงวิลาศ และ หลิน-มชณต สุวรรณมาศ ยังมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ความผูกพันของแต่ละคนให้ได้ฟังกันอย่างเต็มอิ่ม ความสนุกสนานยังไม่จบลงเพียงเท่านั้น เพราะภายในงานเปิดตัวแคมเปญ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ยังมาเซอร์ไพรส์ร้องเพลง “รักนิรันดร์” ให้ฟังกันสดๆ ก่อนที่โป๊ป-ธนวรรธน์ และปั้นจั่น-ปรมะ จะออกมาขับร้องเพลงพิเศษพร้อมกับชมวิดีโอประกอบเพลงให้ซาบซึ้งโดนใจในการเชื่อมทุกความผูกพันของเนสกาแฟมากยิ่งขึ้นด้วย

โป๊ป-ธนวรรธน์ เปิดเผยว่า “รู้สึกดีใจครับที่ได้ร่วมงานกับเนสกาแฟ แล้วก็ขอบคุณเนสกาแฟด้วยครับที่เลือกผมมาทำหน้าที่เป็นพรีเซ็นเตอร์ ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว ก็ภูมิใจครับเพราะเนสกาแฟเป็นแบรนด์ใหญ่ที่คนไทยทั้งประเทศรู้จัก ผมอยากฝากเนสกาแฟกับแฟนๆ ทุกคนนะครับ แบรนด์เนสกาแฟมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมาก ถ้ารักโป๊ปก็ขอให้รักเนสกาแฟด้วยนะครับ”

ส่วนปั่นจั่น-ปรมะ อิ่มอโนทัย กล่าวว่า “รู้จักกาแฟครั้งแรกในชีวิต ก็คือรู้จักเนสกาแฟนี่ล่ะครับ ตั้งแต่เด็กตื่นมาก็เห็นคุณพ่อดื่มตลอด ผมดื่มกาแฟครั้งแรกก็ดื่มเนสกาแฟครับ แล้วก็ดื่มมาตลอด จนล่าสุดก็ชอบมากกับเนสกาแฟกระป๋องพร้อมดื่ม เพราะรสเข้ม โดนใจ เหนื่อยแค่ไหนก็ไม่หวั่น ถือว่าตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผมได้อย่างลงตัว ตอนถ่ายทำโฆษณาก็สนุกมากครับ ถ้าถามว่าฉากไหนผมชอบเป็นพิเศษก็ต้องฉากวันสงกรานต์ที่สาดน้ำกันจริงๆ สนุกดีครับ แล้วก็ดีใจมากครับที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเนสกาแฟ”

ทางด้าน พรอยมน-มนสภรณ์ ชาญเฉลิม  อีกหนึ่งพรีเซ็นเตอร์ผู้มีความผูกพันกับเนสกาแฟเล่าว่า “ทั้งพ่อแม่ และตัวพรอยมนเองเรียกได้ว่าเป็นแฟนตัวยงของเนสกาแฟกันทั้งบ้านค่ะ ในชีวิตประจำวันก็ดื่มกันประจำอยู่แล้ว โอกาสพิเศษๆ ก็ยังมีเนสกาแฟมาเชื่อมความสัมพันธ์ของครอบครัวให้แน่นแฟ้นมากขึ้น หรือนำกาแฟไปง้องอนกันบ้างก็มีค่ะ เลยผูกพันกับเนสกาแฟมาตลอดค่ะ ตอนถ่ายทำโฆษณาจริงๆ พรอยมนป่วยเล็กน้อย แต่ว่าเพื่อเนสกาแฟ แบรนด์ที่อยู่คู่กับคนไทยมานานชนาดนี้ เราก็สู้เต็มที่ค่ะ ทุกอย่างเลยออกมาเรียบร้อยดี”

ส่วนหลิน-มชณต สุวรรณมาศ ซึ่งมาเล่นประกบคู่กับโป๊ป-ธนวรรธน์ในภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของเนสกาแฟ บอกว่า “ถือว่าเป็นครั้งแรกของหลินที่ได้มาทำงานร่วมกับเนสกาแฟและกับพี่ๆ ทุกคน ก็ขอบคุณมากๆ ค่ะที่ให้เราได้มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเนสกาแฟ สำหรับหลินส่วนตัว เรารู้จักเนสกาแฟมาตั้งแต่เด็กๆ เป็นความฝันเลยค่ะว่าอยากโตมาเป็นสาวแล้วถือแก้วเนสกาแฟสีแดงจิบ ก็ดีใจมากค่ะที่วันนี้ฝันเป็นจริงแล้ว เล่นกับพี่โป๊ปก็มีแอบละลายบ้างเหมือนกันค่ะ (หัวเราะ) หลินคิดว่ากาแฟเป็นอะไรที่มีเสน่ห์ แล้วใครชอบกาแฟก็ต้องชอบเนสกาแฟนะคะ”

ปิดท้ายที่สองพรีเซ็นเตอร์รุ่นใหญ่ที่เคยร่วมงานกับเนสกาแฟมาแล้วอย่างอาหนิง-นิรุตติ์ ศิริจรรยา ที่เล่าเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาในอดีตเปรียบเทียบกับภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ให้ฟังว่า “ของรุ่นนี้ดีนะ ได้เล่นด้วยกันสนุกสนาน ของผมคือถ่ายอยู่คนเดียว ต้องเดินไปเดินมาในไร่อยู่สองวันสองคืน แต่ทำงานกับเนสกาแฟสนุกดีครับ ถ่ายกันเสร็จแล้วทางเนสกาแฟยังให้ต้นกล้ากาแฟผมมาปลูกที่ไร่ ต้นกาแฟของทางเนสกาแฟดีมากเลยครับ วันนี้กลับมาอยู่บนเวทีก็รู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ในครอบครัวเนสกาแฟ ต้องบอกว่า ครอบครัวนี้ยังอบอุ่นไม่เปลี่ยนแปลงครับ”

 

ส่วนแท่ง-ศักดิ์สิทธิ์ แท่งทอง อดีตพรีเซ็นเตอร์เนสกาแฟอีกท่าน เปิดใจว่า “ผมได้เป็นพรีเซ็นเตอร์กับเนสกาแฟสองครั้ง ครั้งแรกคือเนสกาแฟเชค คู่กับคุณหน่อย-บุษกร ส่วนอีกครั้งได้ไปถ่ายทำกันที่หนองคาย ผมต้องตื่นมาตั้งแต่ตีสามครึ่ง มาแต่งหน้าทำผมรอดอกบัวบาน เพราะเราจะเก็บบรรยากาศตอนเช้า ก็เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆ ครับ ดีใจที่ได้ทำงานร่วมกับเนสกาแฟ และขอให้เนสกาแฟในประเทศไทยเติบโตอย่างยิ่งใหญ่ต่อไป และหวังว่าจะมีผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ออกมาโดนใจคนไทยต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ครับ”

ภายใต้แคมเปญนี้ เมื่อวันที่ 1 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นวันกาแฟสากล เนสกาแฟยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ ส่งต่อความผูกพันให้คนไทยด้วยกาแฟหนึ่งล้านแก้ว พร้อมนำรายได้โดยไม่หักค่าใช้จ่ายจากเนสกาแฟ ฮับ แอท บีทีเอส ชิดลม ตลอดวันนั้น มอบเป็นทุนการศึกษาให้กับน้องๆ ในโครงการ “จูเนียร์ คอฟฟี่ ฟาร์มเมอร์ โปรแกรม” เพื่อเรียนรู้และซึมซับวิถีชีวิตเกษตรกรชาวสวนกาแฟให้สืบทอดต่อไป ทั้งนี้ เพื่อสร้างความผูกพันอันดีกับคอกาแฟและผู้บริโภคโดยมีเนสกาแฟอยู่คู่คนไทยในทุกวาระโอกาสด้วย

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online