เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักแสดงชื่อดังที่เมื่อครั้งอดีตพวกเขาได้เคยมีโอกาสเข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท “ในหลวง รัชกาลที่ 9” อย่างใกล้ชิด จะมีใครกันบ้าง

แซม ยุรนันท์ ภทรมนตรี : ครั้งหนึ่งในชีวิตที่เขาและภรรยาได้เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท เข้ารับพระราชทานน้ำสังข์จากพระหัตถ์ของ “พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชรัชกาลที่ 9”

ดุ๊ก ภาณุเดช วัฒนสุชาติ : ครั้งหนึ่งในอดีตเขาเคยได้เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท อยู่ใกล้เบื้องพระยุคลบาท

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ : นักร้องชื่อดังที่ได้มีโอกาสถวายงานอย่างใกล้ชิด ในฐานะนักร้องผ่านบทเพลงมานับครั้งไม่ถ้วน เมื่อเข้าไปพระองค์ท่านจะทรงรู้ว่าเราตื่นเต้น พระองค์ท่านก็จะรับสั่งกับเราตรงๆ มันภาคภูมิใจเหลือเกินที่พระองค์ท่านทรงเรียกชื่อเรา (สายตาปราบปลื้ม) พระองค์ท่านทรงรับสั่งว่า “เบิร์ด ตื่นเต้นใช่ไหม” พี่เบิร์ดตอบว่า “ตื่นเต้นพระเจ้าค่ะ” พระองค์ทรงรับสั่งว่า “ให้หลับตาสิ แล้วจะได้ไม่ตื่นเต้น”

เปิ้ล นาคร ศิลาชัย : มีโอกาสได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจากพระหัตถ์ของพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

โน้ต จงเจต วัชรานันท์ : ครั้งหนึ่งเขาเคยได้เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 อย่างใกล้ชิด

โบ ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์ : เมื่อในอดีตเธอเคยได้เข้าเฝ้าทูลละอองธุลีพระบาท พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9 อย่างใกล้ชิด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online