เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าชังจริงๆ สำหรับ “สายฟ้า-พายุ” ลูกชายฝาแฝดหัวแก้วหัวแหวนของซุปตาร์ดัง  คุณแม่ “ชมพู่ อารยา” ที่ทุกวันนี้มีแฟนคลับติดตามฝาแฝดคู่นี้กันอย่างล้นหลาม และแน่นอนว่าสาว “ชม” นั้นขึ้นชื่อเรื่องความเยอะทำอะไรต้องจัดหนักจัดเต็มเสมอ

วันนี้เราจึงจะพาไปส่องอีกหนึ่งโมเมนต์สบายๆ ชิวๆ ตามประสาคุณแม่ทั่วไปของสาว “ชมพู่” กัน ว่าเรียบง่ายเธอก็เป็นได้ แถมชาวเน็ตยังชื่นชอบและแห่ชื่นชมกับการเป็นคุณแม่ในลุคสบายๆ

ซึ่งหลายคนอาจคิดว่านางเอกระดับซุปตาร์อย่าง ชมพู่ อารยา เวลาจะซื้ออะไร ก็ต้องเป็นของแพงของแบรนด์เท่านั้น แต่บอกได้เลยว่าคุณคิดผิด เพราะเพิ่งมีคลิปสาวชมพู่ซื้อเสื้อผ้าเซลให้กับลูก ๆ 2 แสบ สายฟ้า-พายุ จนทำให้หลายคนชื่นชม

และเมื่อเจอสาวชมพู่ก็ยิ้มรับที่มีคนชื่นชม และได้เปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ไม่นานเด็ก ๆ ก็โต จึงไม่จำเป็นต้องซื้อของแพงให้ เพราะเด็กไม่รู้หรอกว่าของที่ใช้ เป็นยี่ห้ออะไร และไม่อยากฝึกให้เขาให้คุณค่ากับสิ่งของแบบนี้ แต่เวลามีคนซื้อของแพง ๆ มาให้ก็รับไว้ อีกทั้งยังมีเพื่อนสนิทที่ซื้อของให้ลูก ๆ อยู่ตลอด และน้องสายฟ้า-พายุ ก็โตไวมาก อีกทั้งเป็นเด็กผู้ชายก็มักจะซน ทำชุดเปื้อนอยู่บ่อย ๆ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online