เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
โดย หนุ่มนาย เผยว่า ล่าสุดเพิ่งบินมาจากพม่าไปถ่ายหนัง แล้วก็ได้โอกาสมาเปิดกล่องบริจาค ต้องขอบคุณทุกคนมากเลย ยอดที่เอาไปช่วยเหลือน้อง ๆ เรื่องการศึกษาก็ได้ทั้งหมด 3 แสนกว่าบาท ผมแจ้งในไอจีเรียบร้อยแลัว ส่วนจะเอาไปบริจาคที่ไหนเดี๋ยวจะแจ้ง และปลายปีนี้จะมีโปรเจกต์ปฏิทินปี 2019 แล้วก็นำรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายไปมอบให้ทุนการศึกษากับน้อง ๆ ที่ขาดแคลน ถามว่าเซอร์ไพรส์ไหมก็เซอร์ไพรส์มาก คือตอนแรกคิดว่าจะได้เป็นหลักหมื่น รู้สึกดีใจแทนน้อง ๆ ด้วยที่ทุกคนให้ความสนใจเรื่องการศึกษา ไม่ใช่แค่คนที่มาให้แทนดอกไม้ในงาน ก็ยังมีคนที่โอนมาด้วยก็ฝากขอบคุณแทนน้อง ๆ ด้วย ตอนนี้ปิดยอดบริจาคแล้ว
นาย ณภัทร
ความรักตอนนี้เปิดใจยัง ?

           นาย : ความรักตอนนี้ยังรักในหน้าที่การงานอย่างเดียวเลย รู้สึกว่าตัวเองยังทำโปรเจกต์อะไรได้อีกเยอะเลย ก็อยากทุ่มเทให้ตรงนี้ก่อน ถามว่าคุณแม่ขอไว้หรือเปล่าก็ไม่หรอกสัญญาเราสิ้นสุดต่อเมื่อเรียนจบ (หัวเราะ) ความรักปล่อยเป็นเรื่องธรรมชาติ ผมกับคุณแม่มองว่ามันเป็นสิ่งที่สวยงาม ไม่ได้ห้ามว่าจะมีหรือไม่มีก็ปล่อยให้เป็นธรรมชาติไปดีกว่า เรื่องสเปกผมก็ไม่ได้มีสเปกอะไร ขอแค่เป็นคนดี รักเรา เป็นคนดีของทุกคน แล้วก็เป็นคนอารมณ์ดี ผมชอบคนเหมือนพี่โอปอล์ ถ้าเป็นแนวนั้นชอบมากถ้าใครได้ดูสัมภาษณ์เมื่อ 4-5 ปีที่แล้ว ผมตอบว่าชอบพี่โอปอล์ ผมรู้สึกว่าทุกคนมีเสน่ห์ในตัวไม่จำเป็นต้องดูที่หน้าตา หัวใจก็เปิดนะยังเข้ามาได้แต่ว่าผมก็ยังทำงานเต็มที่ เพราะฉะนั้นเวลาที่มีให้เพื่อนหรือตัวเองก็น้อยนิดอยู่แล้ว

งานนี้พอสาวโอปอล์ ได้ฟังสัมภาษณ์ของ นาย ณภัทร ปุ๊บ ก็ออกอาการปลื้มปริ่มสุด ๆ รีบแชร์สัมภาษณ์ลงในเฟซบุ๊ก พร้อมแคปชั่นข้อความว่า “อยากซื้อจอบนรถไฟฟ้าแล้ววนบทสัมภาษณ์นี้ไปเรื่อย ๆ”

นาย ณภัทร