เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากซุ่มเงียบคบกับนักธุรกิจหนุ่ม โจ แม่สาย มาระยะหนึ่ง ถึงวันนี้นางเอกวิก 3 พระราม 4 หยาดทิพย์ ราชปาล  ก็กล้าเปิดตัวมากขึ้น ครั้งแรกด้วยการโพสต์ภาพหวานระหว่างควงกันไปเที่ยวยุโรปโชว์ในอินสตาแกรม

ซึ่ง หลังจากลับมา หยาด ก็เจอพายุถล่มทันที โดยกล่าวหาว่า หยาดเป็นมือที่ 3 ที่ทำให้ ความสัมพันธ์ โจ กับศรีภรรยา ความเป็นครอบครัวต้องแตกสลาย ซึ่งเรื่องนี้ หยาด ได้ออกมาพูดแล้วว่า ไม่เป็นความจริง

“ได้ข่าวบ้างเหมือนกันค่ะ อันนี้หยาดไม่อยากพูดถึงบุคคลอื่นๆที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะเราต้องให้เกียรติกับทุกฝ่าย แต่หยาดยืนยันได้ว่าเรื่องนั้นจบไปนานแล้ว ก่อนที่จะมารู้จัก หรือมาสานสัมพันธ์กับหยาดค่ะ หยาดยืนยันได้ว่าความสัมพันธ์ของเราไม่ได้ทำให้ใครต้องจบกัน เรื่องนั้นมันเกิดมาก่อนหน้าหยาดแล้ว แต่เรื่องครอบครัวเค้า หยาดคงตอบไม่ได้ หยาดอยากให้เกียรติทุกคนค่ะ”

ถ้ามีคนขุดอะไรขึ้นมาอีก เพราะว่าอีกฝ่ายก็มีลูกมีเมียอยู่แล้ว?

“หยาดไม่ได้กังวล หยาดมั่นใจว่าจบไปนานแล้วจริงๆ ค่ะ แต่ถ้าอะไรก่อนหน้านี้มันก็เป็นอดีตของเค้า หยาดไม่ได้เกี่ยวอะไร และคงตอบแทนไม่ได้”

หลังจากออกมาเปิดใจครั้งนั้น หยาด ก็ควง โจ แม่สาย ไปไหว้พระทำบุญที่อุดรธานี โดยโพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว แต่งานนี้แฟนคลับพากันตีเลขเด็ดในรูปของหยาด แทนที่จะส่องความหวานเหมือนก่อน 555 ตรงกับวันหวยออก ก็แบบนี้ล่ะ

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online