เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เสียงหัวเราะ ยาขนานเอกของชีวิต 

       ถ้าการยิ้มเป็นอาหารเสริม การหัวเราะก็เป็นยารักษาโรคอีกขนานหนึ่ง เราถึงเรียกว่าหัวเราะบำบัดไง คนที่นั่งจิกตาปากเกร็งทั้งวันก็เลยเสียเปรียบ เพราะคุณพลาดโอกาสที่ร่างกายจะได้รับสิ่งดีๆ ไปเยอะ ข้อแรก เวลาหัวเราะร่างกายเราจะหลั่งฮอร์โมนความสุขออกมา ทำให้จิตใจที่กำลังตึงเปรียะอยากจะกรี๊ดใส่ทุกสิ่งอย่างสงบลง เราจะได้ผ่อนคลายขึ้น เป็นวิธีลดอาการซึมเศร้าที่แม้แต่
คุณหมอยังกด Like รัวๆ นอกจากนี้ทุกครั้งที่หัวเราะ นั่นคือเรากำลังเคลียร์ทางเดินหายใจให้โล่ง จะได้ป้องกันการติดเชื้อในทางเดินหายใจ โรคหวัด ภูมิแพ้ และช่วยให้หัวใจได้ออกกำลังกาย ที่สำคัญการหัวเราะครั้งละ 30 วินาที 10 ครั้งต่อวัน ยังเป็นวิธีลดความอยากอาหาร พร้อมกับบริหารกล้ามเนื้อใบหน้าไปในตัวด้วย สาวๆ ที่อยากได้รูปร่างเฟิร์ม หน้ากระชับดูเด็กรับสิ้นปี วิธีนี้เป็นตัวช่วยที่เราไม่อยากให้คุณพลาดจริงๆ  
    รู้ข้อดีของการหัวเราะกันไปแล้ว มามองหาเพื่อนที่ช่วยให้คุณหัวเราะเสียงดังได้ทุกวันดีกว่า เปิดไปที่ช่องทีวีพูลชมรายการ “สะกิดติ่งบันเทิง” รายการที่จะมาสร้างเสียงหัวเราะก่อนนอน และอัพเดทข่าวสารทั้งวงการบันเทิงไทยและเทศให้คุณอย่างจุใจ การันตีความแซบด้วย 2 พิธีกรคนกันเอง ‘แจ็คเกอรีน ทีวีพูล’ และ ‘ปั๊กกี้ ทีวีพูล’ ทุกคืนวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 22.30- 23.30 น. ทางช่องทีวีพูล 

กองบรรณาธิการ นิตยสาร SPICY

TV Pool Online