เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สวัสดีปีใหม่ สวัสดีช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น
         สวัสดีปีใหม่ รู้สึกกันไหมว่าพอถึงปีใหม่ทีไร เราจะรู้สึกเหมือนมีพลังงานบางอย่างไหลเวียนไปทั่วร่าง กระตุ้นให้เราอยากโยนความผิดพลาดของปีที่แล้วทิ้งไป แล้วเริ่มต้นใหม่ให้เต็มร้อย  ใครรู้สึกแบบนี้ รีบลงมือทำเลย แต่อย่าลืมมาพร้อมความเปลี่ยน
แปลงใหม่ๆ ด้วย อย่างเช่น ถ้าคุณอยากเริ่มต้นกับความรักถึงเวลาโยนลิสท์ผู้ชายในฝันทิ้งไปได้แล้ว ปีใหม่นี้เราต้องเปิดใจให้กว้าง แล้วค้นหาข้อดีของทุกคนที่เข้ามาในชีวิต เพราะเอาเข้าจริงการที่เขาหน้าตาดี ขับรถเก๋งคันโก้ ไม่ใช่เครื่องการันตีว่าเขาจะเป็นคนรักที่ดีเสมอไป  หรือถ้าคุณอยากเริ่มต้นธุรกิจ  ควรเริ่มจากการปรึกษาผู้รู้ก่อน อาจจะไปคุยกับเจ้าของธุรกิจสักคน ขอคำแนะนำในการทำงาน แล้วค่อยเอามาปรับใช้กับแผนงานของคุณ และเหนือสิ่งอื่นใดสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนควรเริ่มใหม่ด่วนๆ คือการแต่งตัว ปีก่อนๆ จะอย่างไรก็ช่าง แต่ปีนี้ได้เวลาค้นหาแพชชั่นของตัวเองกันแล้ว  ว่าจริงๆ แล้วเราเหมาะกับเสื้อผ้าสไตล์ไหน เลิกแต่งตัวตามคนอื่นเสียที เพราะเราจะสวยและมั่นใจที่สุด เมื่อเป็นตัวของเราเองเท่านั้น
        ปีใหม่นี้เชิญพบกับทีวีพูลโฉมใหม่ ในรูปแบบ HD ที่อัดแน่นไปด้วยความบันเทิงจุใจเช่นเคย สนุก ฮา ได้สาระไปกับรายการโปรดสุดฮอต และความแซบอีกมากมายในสโลแกน รู้ลึก รู้ดี ทีวีพูล มาอัพเดทความบันเทิงกันได้ทุกวัน ทางดาวเทียมช่อง 7 บนจานดาวเทียม  PSI

กองบรรณาธิการ นิตยสาร SPICY

TV Pool Online