เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

5. พริก กานต์ชนิต  กลายเป็นดาวเด่นในโลกไซเบอร์ หลังมีคลิปสุดสยิวถึง 3 เวอร์ชั่นถูกปล่อยแพร่ระบาดในอินเตอร์เน็ต ซึ่งทีแรกดาราสาว พริก-กานต์ชนิต ซำมะกุล ได้ปฏิเสธว่าไม่ใช่เธอ แต่หลังจากคลิปที่สองถูกปล่อยออกมา เธอก็ออกมายอมรับ พร้อมแสดงท่าทีเป็นเดือดเป็นแค้น บอกเป็นแผนโปรโมตอัลบั้มสุดสยิวของเธอ ที่กำลังจะวางแผงขาย ณ ตอนนั้น

ครั้งนั้นสาวพริกโกรธถึงขนาดประกาศลั่นว่า จะไม่ยอมไปร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวอัลบั้มภาพ “Memo Very” ของตัวเองเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา แต่เมื่อทางผู้จัดทำได้เข้ามาขอโทษ และยื่นข้อเสนอให้เงินค่าตัวเพิ่มอีกเท่าตัว รวมไปถึงเปอร์เซ็นต์จากยอดขายอัลบั้ม ดาราสาวจึงใจอ่อนยอมร่วมงานแถลงข่าว

4. จั๊กจั่น อคัมย์สิริ ก็เคยตกเป็นข่าวว่าถูกเงินฟาดหัวเช่นกัน เมื่อตอนที่เธอเพิ่งจะเลิกรากับ(อดีต)พระเอกหนุ่มไม้เลื้อยอย่าง ชาคริต แย้มนาม จั๊กจั่น ก็มีข่าวไฮโซทอมรุ่นเดอะ ป๋าต๊อบ ปฎิญญา ที่ถึงขนาดยอมรับว่าแม้นางเอกสาวจะไม่รับรักตนก็จะสู้ไม่ถอยเพราะยึดคติ “ด้านได้อายอด” อีกทั้งยังกล้าพูดว่าตนใช้เงินฟาดหัวสาวๆ ที่จีบเพื่อพิชิตใจอีกด้วย ซึ่งกับสาวจั่น ไฮโซทอมได้เคยเสนอกระเป๋าราคาเป็นแสนให้ด้วย โดย จั๊กจั่น ได้เผยถึงเรื่องนี้ว่า…สำหรับข่าวที่พี่เขาใช้เงินฟาดหัวเวลาจีบสาว มุมมองจั่นเนี่ยต่อให้คนที่ไม่มีเงินเลยแต่มีความจริงใจกับจั่น จั่นยินดีจะเปิดรับเขา มีความรู้สึกดีๆให้กับเขาโดยที่เขาไม่จำเป็นต้องมีเงินทองอะไรเลย ถามว่าจั่นกลัวคนจะมองว่าตนเห็นแก่เงินมั้ยอันนี้ จั่น ว่าเท่าที่จั่นอยู่ในวงการมาพี่ๆ น่าจะเห็นว่า จั่น เป็นคนอย่างไรเพราะฉะนั้นเรื่องนี้ จั่น ไม่กังวล และจั่นก็ไม่ได้รับของเขาด้วยค่ะ เขายังไม่เคยให้อะไรเลย”

3. ป๋อ ณัฐวุฒิ เป็นข่าวเมื่อปี 2010 เมื่อพระเอกหนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ โดยหนุ่มป๋อ ได้ตกเป็นข่าวว่า อ้ำอึ้งที่จะต่อสัญญาบ้านเก่าวิก 7 สี แถมยังมีแย้มๆ ว่าอยากรับงานอิสระ และอยากเป็นผู้จัดละคร แต่ยังไม่พร้อม แถมยังเป็นข่าวอีกว่า ถูกวิก 3 ใช้เงินฟาดหัว 12 ล้านบาทเพื่อให้ย้ายช่อง แต่หนุ่มป๋อ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่า… “ตอนนี้ยังไม่มีอะไรทั้งนั้น กับข่าวที่ออกมาค่อนข้างงงเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น คือตอนนี้อยากจะบอกว่า มันอยู่ในช่วงของการตัดสินใจ ยังคงบอกอะไรมากไม่ได้ สัญญาของช่อง 7 กำลังจะหมดเดือนเมษายนนี้ แต่เดี๋ยวขอดูอีกที ขอคิดก่อน เพราะครั้งนี้ถือเป็นการตัดสินใจครั้งใหญ่ เนื่องจากเราก็ทำงานมาหลายปี และป๋อก็เป็นนักแสดงของช่อง 7 มาเป็น 10 ปีแล้ว คงต้องตัดสินใจให้เยอะขึ้น เพราะการเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ คือถ้าจะอยู่ที่เดิม เราจะพัฒนาตัวเรายังไง และถ้าหากไปที่ใหม่ หรือเป็นนักแสดงอิสระ เราต้องทำอย่างไรต่อไป”

2. ตู่ นันทิดา เคยมีกระแสข่าวลือหนาหูเมื่อปี 2009 ว่า นักร้องเสียงคุณภาพ ตู่ นันทิดา กลับมาเป็นโสดอีกครั้ง หลังอดีตสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จ้างหย่าด้วยเงินจำนวน 30 ล้านบาท! ซึ่ง ตู่ ก็ได้เผยว่าในตอนนั้นยังไม่มีอะไร ก็ยังอยู่ดี สบายๆ เหมือนเดิม จนในที่สุดทั้งคู่ก็ได้หย่ากันจริงๆ และอดีตสามี เอ๋ ก็ได้มีสาวใหม่อย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ในตอนนั้น ก่อนที่ทั้งคู่จะเลิกกันไปในที่สุด

1. พิ้งกี้ สาวิกา หลังจากสงบศึกคืนดี ลืมเรื่องราวบาดหมางที่ผ่านมาไปคลุกคลีถ่ายซีรีส์ “ศึก สอง แสบ” กันถึงภาคใต้ สำหรับอดีตคู่กรณีอย่าง ธัญญ่า ธัญญาเรศ และ พิ้งค์กี้ สาวิกา กับโปรเจ็คของ เป็ก สัณณ์ชัย ผู้สร้างโครงการ “เที่ยวให้สุด ปักหมุด สุดแดนใต้” ส่งเสริมการท่องเที่ยว 3 จังหวัดชายแดนใต้ ซึ่งก็มีซีรีส์ออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว แต่อยู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์ออกมาว่า สาวธัญญ่า ทุ่มเงินก้อนโตกว่า 200 ล้านบาท จ้าง สาวพิ้งค์กี้ ให้เลิกยุ่งกับ เป็ก สัณณ์ชัย สามีของเธอ!

พอรู้ถึงหู สาวพิ้งค์กี้ พูดเลยว่าไม่เข้าใจคนปล่อยข่าว มองเป็นเรื่องตลกไร้สาระ คนเขาไปถึงโลกไหนกันแล้ว ในการทำงานทุกคนตั้งใจเพื่อไปช่วยเหลือภาคใต้ ไม่ได้มีเรื่องราวแบบนั้นเกิดขึ้น พร้อมอัปเดตสถานะหัวใจตอนนี้โสดสนิท ด้วยวัยขนาดนี้ไม่รีบร้อนเรื่องความรักเพราะผ่านอะไรมาเยอะ มีความสุขกับชีวิตและการทำงานดีกว่า

จะบอกว่าเค้าไปช่วยภาคใต้กันแต่เอาข่าว 200 ล้านมาเพื่ออะไรไม่เข้าใจเลย ไม่ตกใจ รู้สึกว่าคนสร้างข่าว ทำเพื่ออะไรไม่เข้าใจ ไม่กลัวคนเข้าใจผิด ต้องไปถามคนให้ข่าวสิ เราไม่ได้เป็นแบบนั้น เราไปช่วยเหลือภาคใต้ด้วยกันหมด แต่คนสร้างข่าว 200 ล้านมาเพื่อ เค้าไปถึงโลกไหนกันแล้ว เค้าไปช่วยกัน ตลกมาก ไร้สาระมากจริงๆ”