เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านพ้นไปแล้วสำหรับวันคล้ายวันเกิด ‘สารวัตรหมี’ หรือพ.ต.ต.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ หวานใจ แพนเค้ก-เขมนิจจามิกรณ์ ซึ่ง แพน ก็ได้ทำเซอร์ไพรส์ ขณะที่อยู่ที่ญี่ปุ่น ซึ่งแพน เปิดใจไปแล้วล่า

         คือตรงกับช่วงวันเกิดของพี่หมีพอดี ลงเครื่องปุ๊บก็ดูนาฬิกาเลยว่าเที่ยงคืนแล้วก็จัดเซอร์ไพรส์ซะเลย พี่หมีไม่ได้ตั้งหลักว่าจะมาเบิร์ธเดย์กันกลางถนนก็เลยเขินนิดนึง แต่ว่าเขาก็ขอบคุณทุกคน ส่วนของขวัญไม่มีนะคะ มีแค่เท่าที่เห็นในคลิปเลย แล้วก็มีคำอวยพรขอให้พี่หมีมีความสุขมากๆ ปีนี้วันเกิดก็ตรงกับช่วงที่ไปต่างประเทศเลยถือว่าเป็นการเริ่มต้นใหม่ ได้เปลี่ยนที่เปลี่ยนทางและเปลี่ยนสภาพแวดล้อม ซึ่งก็ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี

ชัวร์ๆ แล้วว่าปีนี้ไม่มีของขวัญอะไรให้แล้ว?
“ตอนนี้ไม่มีค่ะ จริงๆ จะบอกกันว่าถ้าอยากได้อะไรให้บอกเลย ซึ่งพี่หมีเองก็บอกว่าไม่ต้องมีอะไร แค่ได้มาทำกิจกรรมร่วมกันก็แฮปปี้มากแล้ว อีกอย่างการจะซื้อของขวัญให้พี่หมีก็ถือว่ายากเหมือนกัน ถ้าเป็นพวกของใช้ก็จะซื้อด้วยกันตลอดอยู่แล้ว ฉะนั้นถ้าเป็นอย่างอื่นก็ต้องเป็นของชิ้นใหญ่เช่นกล้องหรือเลนส์ แบบนั้นก็ต้องไปเลือกด้วยกันค่ะ

จริงๆ เป็นแบบนี้มานานหรือยังที่ว่าวันเกิดไม่ต้องให้ของขวัญก็ได้?
“คือไม่ได้กะเกณฑ์ว่าจะต้องเป็นแบบนี้ เพียงแค่ว่าตลอดเวลาที่คบกันมาก็ไม่ได้เน้นว่าจะต้องมีของให้ เพราะให้กันมาตลอดโดยที่ไม่ต้องมีโอกาสอยู่แล้ว แต่อาจจะมีการ์ดที่ทำให้กันทุกปี

ล่าสุดเพื่อนๆ ได้ทำเซอร์ไพรส์ย้อนหลัง พี่หมี ด้วยการเซอร์ไพรส์เค้ก รูปคู่ ซึ่ง พี่หมี ก็ได้เขียนข้อความผ่านอินสตราแกรมตัวเองว่า..for a surprised birthday cake. Surprised จริงๆ ตรง รูป นี่เละ. 🤣🤣🤣🤣🤣🤣 เรียกว่าคนตัดไม่กล้าตัดเค้กกันทีเดียว 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online