เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรื่องราวกำลังดำเนินมาถึงท้ายๆเรื่องแล้ว อีกแค่อาทิตย์เดียวละครพีเรียดเรื่องดัง“สายโลหิต” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ก็ใกล้จะลาจอกันแล้ว แต่ ความสนุกครบรสของละครเรื่องนี้ยังไม่หมด โดยเฉพาะแฟนๆละครที่รอคอยกับจุดจบของขุนทิพ “อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา” บอกได้คำเดียวเลยว่มีเฮแน่นอน เพราะบ่าวคู่ใจอย่าง “มิ่ง” ที่รับบทโดย “จอม-ศรุฒ สุวรรณภักดี” ดันหักหลัง เอาความลับไปบอกกับ “พอร์ช-ศรัณย์ ศิริลักษณ์” ว่าอ๊อฟขายชาติบ้านเมือง แบบนี้อ๊อฟไม่ตายดีแน่นอน

ฉากนี้เป็นตอนที่ มิ่ง(จอม-ศรุฆ)พาหลวงไกร(พอร์ช-ศรัณย์)และหลวงเทพ(กอล์ฟ-อนุวัฒน์)มาดักดูขุนทิพ(อ๊อฟ-ชนะพล)คุยกับข้าศึก หลวงไกรเลยสั่งให้ มิ่งออกไปหาขุนทิพ เพื่อยืนยันว่าตัวเองไม่ได้หลอก มิ่งออกไปต่อว่าขุนทิพเลยมีปากเสียงกันถึงขั้นลงไม้ลงมือ หลวงไกรเข้ามาช่วย ขุนทิพชักดาบจะฟันมิ่ง มิ่งก็ชักมีดขึ้นมาต่อสู้ แล้วทั้งคู่ก็แทงกันเองจนสิ้นลมหายใจ

จะให้ธรรมดาได้ยังไงกับฉากปิดตัวของขุนทิพ ไหนๆก็ร้ายมาทั้งเรื่องแล้ว วันนี้เลยขอจัดหนักจัดเต็ม เพื่อแฟนๆละครที่คอยดูฉากนี้กันอยู่ รับรองว่าต้องสะใจคนดูอย่างแน่นอน พอท้องฟ้ามืดสนิท ก็ถึงเวลาที่ ป้าติ๋ม-เพ็ญลักษณ์ อุดมสิน” ผู้กำกับ จะเรียกนักแสดงทั้ง พอร์ช,อ๊อฟ,กอล์ฟ และจอม มาซักซ้อมคิวถ่ายทำ โดยเฉพาะจังหวะคิวบู๊ต่างๆ เพื่อเวลาถ่ายทำจริงจะได้ปลอดภัยไม่ เป็นอันตราย ซึ่งทุกคนก็ตั้งใจซ้อมกันอย่างเต็มที่ ส่วนเรื่องของฟิวส์ลิ่งในการแสดงไม่ต้องห่วงเลย เพราะทุกคนคือนักแสดงมืออาชีพ ส่งอารมณ์กันได้ลื่นไหล

เริ่มที่จอมพาพอร์ชกับกอล์ฟ มาแอบฟังอ๊อฟคุยกับพวกข้าศึกเรื่องส่งเสบียงอาหาร พอพอร์ชได้ยินถึงกับฉุนควันออกหู สั่งให้จอมเข้าไปจัดการ แสดงความบริสุทธิ์ใจรักชาติ จอมเข้าไปถามไถ่ แต่ดันพูดไม่เข้าหู อ๊อฟ เลยโดนยำชุดใหญ่ จนพอร์ชและกอล์ฟต้องพุ่งตัวเข้ามาชาร์ท อ๊อฟสะดุ้งสุดขีดไม่คิดว่าพอร์ชกับกอล์ฟจะบุกเข้ามารัดคอเอาไว้อย่างแน่น อ๊อฟพยายามรวบรวมพลังแกะมือออก ดิ้นจนหลุดออกมาได้ ไม่พูดพร่ำทำเพลง อ๊อฟรีบชักดาบออกมาขู่ เดินวนทั้งสามคนไปมา จังหวะนั้นพอร์ชจ้องตาของอ๊อฟเขม็ง แบบไม่ระสายตา อ๊อฟเองก็ออกอาการกล้าๆกลัวๆ ตัวสั่น พยายามข่มอารมณ์เอาไว้ อ๊อฟหมั่นไส้จอมที่หักหลังตัวเองได้ลงคอเลยชักดาบขึ้นมาขู่ และฟันไปที่หน้าอกของจอมอย่างจัง จังหวะนั้นจอมก็แทงเข้าไปที่ตัวของอ๊อฟอย่างจังเช่นกัน หลังจากนั้นทั้งอ๊อฟและจอมก็ค่อยๆทรุดตัวลงนอนตายกันอย่างหน้าอนาจใจ พอร์ชก้าวเข้าไปหาอ๊อฟที่นอนหายใจรวยริน พอร์ชคุกเข่านั่งลงตรงหน้าอ๊อฟที่เนื้อตัวเปอะเปื้อนไปด้วยฝุ่นและเลือด อ๊อฟกัดฟันพูดทิ้งท้ายความ

แค้นต่อหน้าพอร์ชก่อนจะสิ้นใจตาย กว่าจะถ่ายทำฉากนี้เสร็จค่อนข้างใช้เวลานานพอสมควร เพื่อความสมจริงสมจัง ที่จะทำให้แฟนๆละครอินและสะใจกับการตายของขุนทิพ ออกอากาศวันอาทิตย์ ที่ 21 ตุลาคม 2561 เวลา 20 .15 น. ทางช่อง 7 HDกด 35

TV Pool Online