เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มิน พีชญา โพสต์รูปเอวลอย บ่นอ้วนจัง ชาวเน็ตพากันงง “อ้วนตรงไหน?” จัดว่าเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงไทย ที่ดูแลรักษารูปร่างได้สมส่วนเสมอต้นเสมอปลาย สำหรับสาว มิน พีชญา วัฒนามนตรี ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเพราะเจ้าตัวนั้นออกกำลังกายเป็นประจำ รวมถึงดูแลเรื่องอาหารการกินควบคู่ไปด้วย

แต่ล่าสุด สาวมิน ทำเอาชาวเน็ตถึงกับขยี้ตารัวๆ ด้วยความสงสัย เมื่อเจ้าตัวโพสต์รูปใส่เสื้อเอวลอย โชว์เอวเอส และหน้าท้องแบนราบ ก่อนเขียนแคปชั่นกำกับว่า “ช่วงนี้..อ้วนจัง”

งานนี้เลยเจอคอมเมนต์หยิกแก้มหยอกจากแฟนคลับ ไม่ว่าจะเป็น อ้วนจังงงงง, อ้วนมากจ้าาา, แคปชั่นไม่ตรงกับรูป, ตรงไหนที่เรียกว่าอ้วนคะ, หุ่นอย่างนี้รู้จักหมูกระทะบ้างมั้ย ฯลฯ

ชนะเลิศ!มิน พีชญา รับตำแหน่ง ดาว Tik Tok จากแฟนๆ ยอดทะลุ 2 ล้าน ชนะเลิศ!มิน – ช่วงกักตัวอยู่บ้านที่ผ่านมานี้ หลายคนอุดอู้อยู่ในบ้านจนหันมาเล่น Tik Tok แม้กระทั่งแต่เหล่าดาราซุปตาร์เอง ต่างพากันลงคลิปวิดีโอลิปซิงค์ร้องเพลง แอ็กติ้ง ตามบทเพลง หรือเรื่องราวต่างๆ

จนได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ล่าสุดนางเอกสาวหน้าหวานมิน พีชญา วัฒนามนตรี ออกมาโพสต์ขอบคุณแฟนๆที่ชื่นชอบในการแสดงของตน จนมียอดฟอลโลว์เวอร์ Tik Tokถึง 2 ล้าน หลังจากที่ลงคลิปหลากหลายคลิปด้วยคาแร็กเตอร์ที่แตกต่างกัน ประกอบไปด้วยความน่ารัก สดใส ตลกเฮฮา ทำให้มีผู้ติดตามชมคลิปวิดีโอกันอย่างล้นหลาม

นางเอกหน้าหวาน มิน พีชญา จึงถือโอกาสขอบคุณแฟนๆด้วยข้อความสุดซึ้งว่า “ขอบคุณทุกคนมากมากคะ ตอนแรกคิดว่าจะเล่นแค่ช่วงกักตัว ตอนนี้ติดมากเลยคะ มินเล่นจริงจังมา1เดือนกับอีก12วัน ไม่คิดเลยว่าคนจะมาติดตามเยอะขนาดนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่มาติดตามมากเลยค่ะและ ใครอยากเห็นมินในแบบที่ไม่เคยเห็นขอให้ไปดูใน tiktok นะคะ ❤❤❤”ก่อนที่จะมีแฟนคลับมาคอมเมนต์ ถึงดาว Tik Tok

เรียกได้ว่าเธอคนนี้ถือเป็นนางเอกเบอร์ top ของช่อง 7ก็ว่าได้ค่ะ สำหรับสาว “มิน พีชญา วัฒนา มนตรี” ซึ่งแน่นอนค่ะว่าสาวมินเค้าแจ้งเกิดจากเวทีการประกวด “มิสทีนไทยแลนด์ 2006” อีกทั้ง ยังได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันตับ 1ขวัญใจสื่อมวลชน และ Miss I-Mobile อีกด้วย

เเละหลังจากที่ต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อหยุดเชื้อ เป็นเวลานาน งานนี้สาวมิน ได้มีตัวช่วนเเก้เหงาด้วยการอัพคลิปลงเเอพริเคชั่นฮิตอย่างติ๊กต็อก เเละต้องบอก ก่อนว่าเเต่ละคลิปของเธอนั้นจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเลยล่ะค่ะ

งานนี้ทำให้เธอมียอดติดตามในติ๊กต๊อกสูงถึง 2 ล้านคนเเล้ว โดยสาวมินได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตราเเกรมส่วนตัวระบุเเคปชั่นว่า . . . .

ขอบคุณทุกคนมากมากคะ ตอนแรกคิดว่าจะเล่นแค่ช่วงกักตัว ตอนนี้ติดมากเลยคะ มินเล่นจริงจังมา1เดือนกับอีก12วัน ไม่คิดเลยว่าคนจะมาติดตามเยอะขนาดนี้ต้องขอบคุณทุกคนที่มาติดตามมากเลยค่ะและ ใครอยากเห็นมินในแบบที่ไม่เคยเห็นขอให้ไปดูใน tiktok นะคะ