เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกศึกตั้งแต่ต้นเรื่องยันท้ายเรื่อง สำหรับพระเอกหนุ่มมาดนักรบ “พอร์ชศรัณย์ ศิริลักษณ์” ที่ล่าสุดจะต้องจำใจจากลูกเมียสุดที่รักอย่างนางเอกสาวหน้าไทยๆ “นาวทิสานาฏ ศรศึก” ออกไปรบอีกครั้ง ซึ่งครั้งนี้จะเป็นการจากลาที่ไม่มีวันกลับของ “พระยาไกรสีห์” แถมยังเป็นการกอดลากันครั้งสุดท้ายอีกด้วย เรื่องราวเดินทางมาถึงตอนจบแล้วสำหรับละครพีเรียดเรื่องดังสุดประทับใจ “สายโลหิต” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” รับรองว่าแฟนๆจะต้องน้ำตาซึมไปพร้อมกันๆอย่างแน่นอน

ฉากนี้เป็นตอนที่พระยาไกรสีห์(พอร์ชศรัณย์)จะไปออกศึกเลยฝากให้พี่เยื้อน(ทรายอินทรา เจริญปุระดูแลดาวเรือง(นาวทิสานาฏ)กับลูกๆด้วย ดาวเรืองบอกว่าไม่เห็นต้องเป็นห่วงขนาดนี้เลย พระยาไกรสีห์มีสีหน้ากังวลเล็กน้อยแล้วหันไปฝากฝั่งกับลูกชายคนโตว่าให้ดูแลแม่และน้องๆดีๆ ก่อนที่จะเข้าไปกอดลากัน

เบื้องหลังฉากนี้เป็นการร่ำลาที่แสนจะทรมานหัวใจซะจริงๆ เพราะการจากลาครั้งนี้เป็นการร่ำลากันครั้งสุดท้ายของพอร์ชกับนาว ที่รับรองว่าแฟนๆที่ติดตามกันมาตั้งแต่ต้นจนตอนจบในคืนนี้ต้องเสียน้ำตากับฉากนี้อย่างแน่นอน ด้วยความที่ฉากนี้เป็นซีนอารมณ์ นักแสดงทุกคนที่เข้าฉากก็ต่างพากันแยกย้ายไปทำสมาธิ โดยเฉพาะแก๊งค์ลูกๆของพอร์ชกับนาว ป้าติ๋มเพ็ญลักษณ์ อุดมสิน ผู้กำกับ อาสาติวเข้มบิวอารมณ์ให้เด็กๆรู้สึกตามว่าพ่อกำลังจะจากลาไปอย่างไม่มีวันกลับ

เด็กๆทุกคนให้ความร่วมมืออย่างดีมาก หลังจากที่ทุกอย่างพร้อม ผกก.ก็เรียกทุกคนมาซ้อมคิวกันเบาๆพอให้รู้จังหวะ โดยเฉพาะความแข็งแรงของพอร์ช เพราะผกกอยากให้พอร์ชอุ้มลูกสาวสองคนเดินเข้าไปหานาวและลูกๆที่เหลือ อยากจะสื่ออารมณ์ความรักความผูกพันของครอบครัว พอร์ชเลยต้องลองอุ้มทั้งสองคนเพื่อกะน้ำหนัก หลังจากที่ซ้อมอุ้มกันอยู่สักพักก่อนที่จะหมดแรง ผกกก็สั่งเดินกล้องถ่ายทำทันที เริ่มที่พอร์ชเดินออกมาอย่างสง่างามด้วยเครื่องชุดทหารเต็มยศ ลูกสาวทั้งสองคนวิ่งเข้าไปสวมกอด

พอร์ชค่อยๆอุ้มทั้งสองคนขึ้นแนบกายแล้วก็เดินตรงปรี่เข้าไปหานาวกับลูกๆที่เหลือ เมื่อไปหยุดตรงหน้านาว พอร์ชก็ค่อยๆวางลูกสาวทั้งสองคนลงแล้วก็ผายมือให้ลูกชายทั้งสามคนที่เหลือเข้ามาโอบกอด ก่อนที่จะระสายตาจากลูกๆมาหยุดที่นาว ทั้งคู่จ้องตากันด้วยความรู้สึกบีบหัวใจอย่างบอกไม่ถูก

นาวเริ่มมีน้ำตาคลอแต่ไม่อยากให้พอร์ชรู้สึกไม่ดีเลยต้องพยายามกดกลั้นเอาไว้ และค่อยๆยกมือขึ้นมาไหว้ลาแล้วก็อวยพรให้ไปดีมีชัย พอร์ชเอื้อมมือเข้ามาจับมือของนาวเอาไว้แน่นด้วยแววตาที่รักและอาวรณ์ ก่อนจะตัดสินใจเดินหันหลังออกไปขึ้นเสลียง นาวมองตามด้วยความเศร้าใจพร้อมกับลูกๆที่ยืนกุมมือไม่ห่าง จนพอร์ชออกไปลับตา น้ำตาก็ค่อยๆไหลออกมาอย่างไม่รู้ตัว รับรองว่าฉากจบฉากนี้จะต้องสร้างความสะเทือนใจให้กับแฟนๆละคร“สายโลหิต” ได้น้ำตาไหลไปพร้อมกันอย่างแน่นอน

 โปรดติดตามชมตอนจบของละคร “สายโลหิต” ออกอากาศวันเสาร์ ที่ 27 ตุลาคม 2561 เวลา 20.15 ทางช่อง 7 HD กด 35 เท่านั้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online