เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เล่นเอาน้ำตาซึมทีเดียว เมื่อ แม่เป้ย-ปานวาด ลุกขึ้นมาเขียนข้อความผ่านความรู้สึก ขณะที่ลูกชาย น้องโปรด อายุครบ 6 ขวบ 

…ตลอดช่วงเดือนกว่าๆที่ผ่านมาโปรดทำให้แม่ได้รู้ว่า โปรดโตขึ้นมากๆ ตั้งแต่ที่มีน้อง โปรดรู้จักเสียสละ เข้าใจเวลาที่แม่อยู่กับน้อง โปรดช่วยแม่เล่นกับน้องเวลาแม่ปั้มนม โปรดดูแลน้องทะนุถนอมน้องอย่างเบามือ และที่สำคัญที่สุดคือโปรดคอยปกป้องน้อง หลายๆเหตุการณ์ทำให้แม่รู้สึกประทับใจในตัวโปรด เช่นพี่เลี้ยงตบก้นเบาๆเพื่อทำให้น้องหลับ โปรดก็จะถามตีน้องทำไม? วันก่อนแม่สั่งส้มตำ(พริกเม็ดเดียว)โปรดก็จะพูดว่าเดี๋ยวน้องกินนมแม่ก็เผ็ดหรอก หรือแม่แกล้งถามว่าโปรด แม่ทำโทษน้องได้มั้ย โปรดรีบบอกไม่ได้น้องยังเล็กอยู่ และน้องทำอะไรผิด ?

ทั้งหมดในคำพูดที่โปรดได้พูดออกมาเป็นคำพูดเล็กๆน้อยๆแต่ทำให้แม่รู้สึกได้ถึงสิ่งที่โปรดคิดและรู้สึกอย่างไร โปรดถึงได้พูดประโยคเหล่านั้นออกมา…ยังมีเรื่องราวเยอะแยะมากมายที่โปรดทำให้แม่รู้สึกประทับใจและภูมิใจในตัวของโปรด…ขอบคุณโปรดมากๆเลยน้าาาา สำหรับความเป็นพี่ชายที่แสนดี ที่แม่แทบไม่เคยต้องบอกหรือสอนให้โปรดทำเลย แต่โปรดทำของโปรดเอง จนทำให้แม่รู้สึกว่าโปรดโตขึ้นมากๆและมากๆ

…วันนี้โปรด 6 ขวบแล้ว โปรดอาจจะยังไม่เข้าใจประโยคที่แม่พูดว่า”น้องจะมาเป็นของขวัญให้กับโปรด “ มันคืออะไร แต่โปรดโตไปยามที่พ่อและแม่แก่ตัวไปแล้วหรือไม่ได้อยู่กับโปรดแล้ว โปรดจะเข้าใจมันเอง…คำอวยพรของแม่ยังคงเหมือนทุกๆปีที่ผ่านมา ขอให้โปรดได้รับสิ่งเหล่านั้นคุ้มครองตัวโปรดตลอดไปนะครับลูก สิ่งนึงที่แม่อยากพูดกับโปรดเพิ่มคือแม่เป็นผู้หญิงที่โชคดีเหลือเกินที่มีโปรดเป็นลูกนะครับ รักโปรดมากเหลือเกิน ❤️ และบันทึกนี้ต่อไปปาลินได้อ่าน ปาลินจะได้รับรู้ว่าพี่ชายรักเค้ามากแค่ไหน

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online