เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่ากำลังสนุกเข้มข้นทีเดียว สำหรับละครโรแมนติกคอมมาดี้ มีเพียงรัก  จากค่าย ซิติเซ่นเคน นำแสดงโดย เคน ธีรเดช กับเต้ย จรินทร์พร มีเพียงรัก ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ ทางช่อง 3 

ซึ่งคืนนี้จะเป็นตอนที่ 10 แล้วนะคะ ซึ่ง  แห้ว(เค้ก) เจ้าขา(เต้ย) ปวดหัวที่ต้องดูแลเจนรวี(รฐา) แล้วยังต้องช่วยธนดล(เคน)สืบเรื่องศิระ(จ๊อบ)วางแผนขนยาเสพติดด้วย ศิระขอให้ธีรดา(คริสซี่)พาเดินเที่ยวไร่กาแฟ แห้วก็เลยต้องเดินขวางลำไปทั่วไร่ ระหว่างพาไปเที่ยวที่ต่างๆ ธนดลวางแผนไปแช่บ่อน้ำผุดกับเจ้าขา ทั้งคู่มีช่วงเวลาชิลชิลหาความสุขกัน แต่เมื่อไปถึงที่พัก ปรากฏว่ามีงูหลามตัวใหญ่อยู่ในห้อง ทำเอาเพื่อนๆของคุณทิพย์วรรณ(ดวงตา)ตกใจ

ธนดล กับกำปอง(เอก วิชัย)ช่วยกันจับงู แต่งูก็หลุดไปอีก ต้องช่วยกันตามหา เจ้าขากลัวว่าธนดลจะเจอกับเจนรวี ต้องคอยถ่วงเวลาให้ไปทางอื่นจนธนดลสงสัย เจ้าขาแกล้งกอดธนดล ก็เลยไม่อยากตามเรื่องต่อ คณะทัวร์เที่ยวไปที่สำนักของหมอสิงห์คำ(นรินทร)เพื่อดูหมอ สะเดาะเคราะห์ หมอขอทายดวงชะตาของธนดล แต่เขาไม่เชื่อเท่าไหร่ แต่เจ้าขาแอบเชื่อเรื่องที่มีคู่ที่ไม่เหมาะสม หมอสิงห์คำให้เทียนเล่มใหญ่กันคนละเล่มเพื่อสะเดาะห์เคราะห์

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online