เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ขยับเข้าสู่ช่วงส่งท้ายปีรวดเร็วกว่ารถไฟฟ้ามหานครที่มีอาการติดๆดับๆตลอดปี ไม่ทันไรปีเก่ากำลังจะผ่านไปแล้วฤกษ์งามยามสะดวกแบบนี้ จันทร์ฉาย ที่นั่งจ้องจอจนตาฉ่ำตาแฉะได้เห็นกระแสในจอทีวี ที่น่าสนทั้งประเภทที่มาแบบเปรี้ยงปังตามคาด และเกินคาด แล้วยังรวมไปถึงประเภทที่พังยับผิดคาด  เลยขอจับกระแสเอามาขยับขยาย เล่าสู่กันฟัง

ส่วน ใครจะเอาไปเป็นข้อมูลเพื่อแก้ไขปรับปรุงสร้างสีสันให้จอทีวี หรือจะอ่านผ่านๆ เพลินๆ ก็แล้วตามสะดวก ไปดูที่กระแสปังๆ ในช่วงที่ผ่านมาก่อนเลย

ละครเจ้าทุบรอบวง ละคร จักรๆวงศ์ๆ ของวิกหมอชิต ช่อง 7 สี ยังคงเป็นความบันเทิงคู่จอทีวีในยามเช้าวันหยุด โดยปีนี้ฮอทเหลือเกิน ก็ต้อง  สังข์ทอง ที่ออนแอร์ลากยาวมาตั้งแต่ต้นปีเดือนกุมภาพันธ์ ถึงท้ายปีเรตติ้งก็ยังแรง บางวีคฮอทมากแตะ 8 กว่าๆ  เรตติ้งเฉลี่ย ร่วมๆ 7ฮอทกว่าละครหลังข่าวที่มีพระนางเบอร์ใหญ่ๆฟอร์มมโหฬารอีก  ด้วยความที่เนื้อหาคุ้นเคย ตัวละครมีสีสัน บทสนุกสนาน ดูกันได้ทั้งเด็กเล็กและผู้ใหญ่พ่อแม่ปู่ย่าตายายเลยชนะใจคนดู กวาดเรตติ้งชนิดละครหลังข่าวช่วงไพร์มไทม์ได้แต่แอบริษยา

ซีรีส์อินเดียยังครองใจคอซีรีส์ต่างแดน ส่งลงจอมากี่เรื่องต่อกี่เรื่อง แฟนๆก็ยังให้การต้อนรับทำเอาซีรีส์แดนกิมจิหรือซีรีส์จีนที่เคยครองใจพ่ายรสชาติโรตีไปเลย โดยมีวิกลาดพร้าวและวิกพระราม 4 ผลัดกันส่งซีรีส์แดนโรตีมาทำคะแนนกันสนุกสนาน  ไม่ว่าจะเป็น ศึกสีดาราม , หนุมาน สงครามมหาเทพ , มรุติ กำเนิดหนุมาน ตามมาที่ นาคิน, มหากาลี, พิฆเนศมหาเทพไอยรา ที่บางเรื่อง เรตติ้งแรงชนิดแซงละครไทยไปก็มี

Cr.จันทร์ฉาย

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online