เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว สำหรับ 3 รอบแรกของ คอนเสิร์ต “แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์” ครั้งที่ 11 ตอน “DREAM JOURNEY” (ดรีม เจอร์นี่ย์) ในวันที่ 16-18 พฤศจิกายน ของศิลปินซูเปอร์สตาร์เบิร์ด-ธงไชย แมคอินไตย์ ที่นอกจากจะขนเพลงฮิตมาโชว์แล้ว เขายังได้ชักชวนแขกรับเชิญที่มีทั้งศิลปินแถวหน้าอย่าง ป๊อป-ปองกูล สืบซึ้ง, โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน, แคทลียา อิงลิช, นัท มีเรีย, จินตหรา พูนลาภ นักแสดงสาวสุดฮอต แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์และ ปราง-กัญญ์ณรัณ วงศ์ขจรไกล นักวอลเลย์บอลสาวทีมชาติไทยอย่าง หน่อง ปลื้มจิตร์กิ๊ฟ วิลาวัณย์อร อรอุมาปู มลิกานา วรรณา และ แนน ทัดดาว รวมถึงสมาชิกวงไอดอลอย่าง BNK48”

ในงานนี้สมาชิก BNK48 ได้ร่วมโชว์เพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย (Koisuru Fortune Cookie)” และ “แฟนจ๋า”  กับ เบิร์ด ธงไชย รวมถึงได้ร้องเพลง“หยดน้ำ” จากอัลบั้ม ธงไชย วิลเลจ ที่ถูกนำมาปรับดนตรีใหม่ให้มีความสดใสเข้ากับโชว์ครั้งนี้

หลังจากที่การแสดงรอบวันอาทิตย์จบลง เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 ก็ได้มาโพสต์เล่าความประทับใจที่ได้ขึ้นแสดงครั้งนี้ โดยเธอได้เล่าว่า ตอนเด็กเธอได้โตมากับเพลง “แฟนจ๋า” กับ “โอ้ละหนอ” รวมถึงเคยเต้นเพลงของเบิร์ด ธงไชย สมัยเรียน ซึ่งการได้มาขึ้นแสดงครั้งนี้เป็นเรื่องที่ไกลเกินฝันเธอมาก

ทางด้านของ เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล และ ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ อีก 2 สมาชิกที่ได้ขึ้นคอนเสิร์ตครั้งนี้ ก็ได้โพสต์เล่าความประทับใจที่ได้มาร่วมแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วย โดย ไข่มุก ถึงกับกล่าวว่า “ชีวิตในการเป็นนักร้องของเธอนั้น Complete แล้ว” 

 

สำหรับคอนเสิร์ต “แบบเบิร์ดเบิร์ด โชว์” ครั้งที่ 11 ตอน “DREAM JOURNEY” จะมีอีก 2 รอบในวันที่ 24-25 พฤศจิกายนที่เพิ่มขึ้นมา ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่าการแสดงในรอบดังกล่าวจะมีอะไรออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกบ้าง