เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จันทร์ฉาย ไม่รอช้านั่งลิสต์รายชื่อพร้อมจัดข้อมูลของพระเอกรุ่นเดอะ มารวบรวมไว้ให้แล้ว แต่ละคนจะยังฟิตเปรี๊ยะ งานปังงานเปรี้ยงแค่ไหน ตามไปส่องกันชัดๆ

1. พีท ทองเจือ จากดาราเด็กเจ้าบทบาท กลายเป็นพระเอกชื่อดังผลงานมากมาย แถมยังได้ชื่อว่าเป็นนักขับรถแข่งฝีมือดี วันนี้นอกจาก “พีท” จะมีครอบครัวอบอุ่นกับศรีภรรยา “เจง-วิไลลักษณ์” และลูก 3 คน ลูกสาวที่กำลังโตเป็นสาว 2 คน “น้องเซย่า, น้องมิยา” และลูกชาย “น้องโรเตอร์”  ปีนี้ “พีท” ยังตัดสินใจกลับคืนวงการบันเทิงอย่างเอาจริงเอาจังอีกครั้ง รับงานฟอร์มดีๆ ทั้ง ซีรีส์ “ยุทธการปราบนางมาร” ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 “ซิ่นลายหงส์” ทางวิกลาดพร้าว และที่จบไปแบบเปรี้ยงสุดๆ ก็ “เมีย 2018” ในบท “คุณสุชาติ” บอสใหญ่ที่แฟนละครชมเปาะว่ายังหล่อขึ้นกล้องเหลือเกิน พอๆ กับฝีมือเล่นน้อย แต่ได้พลังมากมาย

2. ศักดิ์สิทธิ แท่งทอง พระเอกรุ่นเดอะวัย 51 ที่ต้องถือว่าฟิตเปรี๊ยะเอามากๆ แม้ในวัยขึ้นเลข 5 แล้ว แต่ “แท่ง” ยังดูแลตัวเองได้ดี แถมยังโสดสนิทซะอีก “แท่ง” เพิ่งจะเริ่มเข้าวงการจริงจังกับภาพยนตร์เรื่อง “กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้” ตอนปี 2533 วันนี้ “แท่ง” ยังเป็นพระเอกรุ่นเดอะงานเยอะไม่แพ้ใคร ไม่เพียงซิทคอม “บางรักซอย9/1” ทางช่องวัน ที่ยังออนแอร์ต่อเนื่อง แต่เมื่อต้นปี “แท่ง” ก็เพิ่งร่วมสร้างสีสันสนั่นจอกับละครสุดมันส์เรื่อง “ล่า” และตามมาด้วย “วิมานจอเงิน” ที่เพิ่งจบไป และที่ฮือฮาล่าสุดก็ละครสนุกกระแสดี “เลือดข้นคนจาง” ถือว่า 51 ยังแจ๋วจริงๆ “ป๋าแท่ง”

3. ศตวรรษ ดุลยวิจิตร อดีตพระเอกแถวหน้าช่อง 7 สี วัย 49 “เจ็ค” เข้าวงการ โดยเริ่มจากโดดลงจอแก้ว เป็นพระรองในละคร “ตำรับรัก” วิกหมอชิต เมื่อปี2532 หลังจากนั้นก็ขึ้นแท่นพระเอก 7 สี ถึงตอนนี้ก็ยังมีผลงานให้ดูกันต่อเนื่อง โดยเฉพาะช่วงสองปีนี้ 2560-2561 มีงานละครลงจอให้ดูตลอดส่วนใหญ่ทางช่อง 7 สี ที่ผ่านตาไปเมื่อต้นปีมี “วิหคหลงลม” ผลงานล่าสุด “นักสู้สะท้านฟ้า” และที่รอออกอากาศยังมี “มาดามบ้านนา” ส่วน ที่กำลังถ่ายทำก็ “ในคืนหนาว แสงดาวยังอบอุ่น” แม้จะเป็นตัวร้ายบ้าง ดาราสมทบบ้าง แต่แฟนเก่าแฟนแก่ก็ยังชื่นใจที่ได้เห็นหน้าที่ยังคงเค้าความหล่อสมกับเป็นพระเอกเก่า

4. วิลลี่ แมคอินทอช พระเอกรุ่นใหญ่วัย 4 รอบ 48 ปี ปี 2532 “วิลลี่” ก็เริ่มต้นงานในวงการกับภาพยนตร์เรื่อง “ธัญญาแม่มดยอดยุ่ง” และวันนี้ของ “วิลลี่” ยังฟิตเปรี๊ยะ ทั้งในฐานะสามีของ “เยลหลี เยอราดีน” คุณพ่อของ “น้องวิน-ธาดาฤทธิ์” ลูกชายวัย 7 ขวบ และในฐานะพระเอกรุ่นเดอะงานชุก ปีนี้เดินสายหน้าจอถี่ยิบ เอาแค่งานละคร ตั้งแต่ต้นปีมีให้ดูทั้งรับเชิญใน “น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์” ตอน “สิ่งที่พ่อทำ” และ “ดวงใจในไฟหนาว” ทางช่อง 3 ผลงานกับช่องจีเอ็มเอ็ม 25 ก็มีทั้ง “สัมผัสรัตติกาล” และ “คุณพ่อจอมซ่าส์” มาที่ ช่องวัน ก็มีละครฟอร์มสวย “บาปรัก” ให้ดูอีก ฟิตเปรี๊ยะจริงๆ

5.ปฏิภาณ ปฐวีกานต์ เห็นหน้ายังใสๆ แบบนี้ ตอนนี้มอส อายุ 45 แล้ว และเป็นทั้งสามีของ “เกม-ดวงพร” และคุณพ่อของสองสาวน้อย “น้องโสน” วัย 6 ขวบ และ “น้องบัวสวรรค์” วัย 3 ขวบ “มอส” ขยับจากดาราวัยรุ่นที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์ “กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้” เมื่อปี 2534 ก่อนจะเดินลงจอแก้วกับซิทคอมอายุยืน “3 หนุ่ม 3 มุม” จากนั้นก็ กลายมาเป็นนักร้องขวัญใจวัยรุ่นค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ ที่ดังติดลมบนอีกกว่า 10 ปี มีทั้งงานเพลงหนังละครให้แฟนๆ ตามกรี๊ด จนถึงวันนี้ “มอส” ก็ยังไว้ลายความเป็นพระเอกเก่า โดยผลงานที่เพิ่งลาจอไป “เรือนเบญจพิษ” เรียกคำชมแน่นจอ

6.ศรราม เทพพิทักษ์ ในวัย 45 ปี “หนุ่ม” ยังฮอท เพราะงานละครยังมีให้ตามไปส่อง ปีก่อนมีฟอร์มใหญ่ทั้ง “น้ำเซาะทราย” ทางช่อง 7 และ “ศรีอโยธยา” ทางทรูโฟร์ยู ปีนี้ตอนต้นปีมี “คลับฟรายเดย์ เดอะซีรีส์ 9” ตอน “รักปลอมปลอม” แล้วยังขยันสร้างกระแสข่าวเกรียวกราวไม่แพ้ดารารุ่นน้องๆ เลย ก่อนหน้านี้การคบหาม่ายสาวลูกโตเป็นหนุ่ม “นิคกี้-นิโคล เทริโอ” เรียกเสียงเชียร์เกรียวกราว เพราะ “หนุ่ม” พูดชัดรักจริงหวังแต่ง แต่ยังไม่ทันที่กองเชียร์จะได้ลุ้นมากไปกว่านี้ “หนุ่ม” ก็ไปมีข่าวกับสาวคนใหม่ดีกรีนางงาม “น้ำฝน-ทวีพร อารีย์สวัสดิ์” จากเวที Miss Tourism Thailand 2011 และ Miss Tourism Asia nternational แต่ก็ยังไม่ทันที่เรื่องราวจะชัดเจน “หนุ่ม” ก็จัดข่าวใหญ่ให้ตามส่องตามเผือกอีก คราวนี้ควงดาราสาวรุ่นน้อง “ติ๊ก- อริสา สนธิรอด” ที่แจ้งเกิดมาจากเรียลลิตี้โชว์ “บิ๊กบราเธอร์” เมื่อร่วม 10 ปีก่อนแต่งงาน และกำลังจะเป็นพ่อคน ฟิตเปรี๊ยะน้ำยาดีจริงๆ